Sir Alex tính đặt xe Bus 2 tầng ở Etihad

HLV Alex Ferguson vừa lên tiếng ca ngợi khả năng kết hợp của cặp đôi tiền đạo Quỷ đỏ, Rooney – Welbeck. Song bên kia chiến tuyến, The Citizens ghi tới 12 bàn thắng trong 3 vòng đấu vừa qua. Điều đó nói lên sức mạnh tấn công khủng khiếp của thầy trò HLV Mancini. Và chiến lược gia Ferguson buộc phải cân nhắc về điều đó

Sir Alex tính đặt xe Bus 2 tầng ở Etihad ảnh 1

Theo thông tin mới nhất trên các mặt báo xứ Sương mù, Sir Alex đã gọi trở lại Park Ji Sung – người không ra sân thi đấu cho Quỷ đỏ suốt 7 trận gần đây. Nhưng vào thời điểm quan trọng này, tiền vệ Hàn Quốc đã được Sir Alex triệu tập. Nền tảng thể lực sung mãn, tinh thần thi đấu rực lửa của Park hứa hẹn sẽ giúp Man Utd duy trì thế trận cân bằng ở khu trung tuyến với Man xanh, nơi đội chủ nhà có rất nhiều siêu sao nổi bật như David Silva và Samir Nasri. Với việc gọi trở lại Park Ji Sung, Man Utd dự kiến sẽ thi đấu với 5 tiền vệ ở tuyến giữa. Điều này theo The Sun phân tích là rất cần thiết để giúp đội khách chiếm lĩnh khu trung tuyến, cắt đứt nguồn cung cấp bóng cho những siêu sao trên hàng công The Citizens như Tevez và Aguero. Trên hàng công Man Utd, Sir Alex sẽ chỉ cắm 1 mình Rooney – cầu thủ đã ghi được tới 33 bàn thắng trong mùa giải năm nay cho Quỷ đỏ.

Ở hàng hậu vệ Man Utd, trung vệ Jonny Evans đang chạy đua để kịp bình phục trước giờ G. Nếu anh không thể, Chris Smalling sẽ được vào sân lần đầu tiên từ đội hình xuất phát sau 9 trận. Rafael nhiều khả năng sẽ không thi đấu mà được thay thế bằng Phil Jones hoặc Smalling (nếu Evans có thể ra sân). Tiền vệ Nani cũng đã trở lại tập luyện và có thể ra sân thi đấu đêm nay.

Theo Kinh Vân (Bongdaso)

Đừng bỏ lỡ

Video đang xem nhiều

Đọc thêm