Sittichok “chơi sốc” chủ nhà U-22 Malaysia

Tiền đạo có mặt trong đội hình xuất phát U-22 Thái Lan thắng U-22 Việt Nam 3-0 đã nói với báo chí Malaysia rằng, đội Thái Lan thích gặp Indonesia ở chung kết hơn vì đơn giản là Indonesia hay hơn, “trình” cao hơn nên… đá sướng hơn.

Chủ nhà Malaysia đang bị Thái Lan "kích" để đánh bại Indonesia

Chẳng ngại ngần hay chẳng ngoại giao gì cả, tuy nhiên có lẽ Sittichok Kannoo “chơi đòn” cân não gây sốc cho chủ nhà U-22 Malaysia với mục đích kích đội này... đánh bại Indonesia.

Dù U-22 Malaysia là chủ nhà nhưng không hay bằng Indonnesia, chứng cứ là cách đây hơn một tháng tại vòng loại châu Á, U-23 Thái Lan đã hòa khó khăn 0-0 với Indonesia nhưng đánh bại U-23 Malaysia đến 3-0.

Trận Malaysia- Indonesia sẽ căng từ dưới sân lên khán đài

Các cầu thủ Thái Lan là bậc thầy trong chuyện “kích” để đạt được mục tiêu của mình.

Trong cách phát biểu của Sittichok còn thể hiện sự “bề trên” của U-22 Thái Lan khi tiền đạo này nói rằng, Indonesia hay hơn Malaysia còn Thái Lan thì thích đá chung kết với đội…hay hơn.

Sittichok rất…thâm thúy, đằng nào cũng đúng. Vì vòng loại châu Á, U-23 Malaysia thua Thái Lan đến 0-3, bây giờ gặp lại “kèo thơm" này dễ đá hơn rất nhiều so với Indonesia họ đã không thắng nổi qua hai trận trong vòng một tháng (vòng loại U-23 châu Á và khai mạc bảng B SEA Games 29).

Sittichok (19) đã chơi đòn kích khi họ gặp Myanmar nhẹ hơn

Rõ ràng trong thâm tâm U-22 Thái Lan thích gặp Malaysia (dù chủ nhà) hơn là Indonesia.

Về phía đối thủ của Thái Lan ở bán kết…rõ ràng là nhẹ nhất trong bốn đội. Myanmar dù thế nào chăng nữa vẫn vô cùng ít cơ hội đánh bại Thái Lan ở trận bán kết 1. Thực chất U-22 Thái Lan đối đầu với Myanmar ở bán kết dễ hơn rất nhiều lần nếu họ đối đầu với Indonesia hoặc Malaysia.

Về phía Myanmar thì họ cũng lạc quan trước trận gặp Thái Lan ở bán kết. Myanmar có đến năm ngày nghỉ trước khi bước vào bán kết, trong khi đó kể từ sau trận đánh bại U-22 Việt Nam thì Thái Lan chỉ được nghỉ ngơi một ngày rồi bước vào bán kết.

Bóng đá nam SEA Games 29, dù Việt Nam đã bị loại làm cho người hâm mộ Việt Nam bớt theo dõi, và nếu có theo dõi cũng không còn hào hứng. Tuy nhiên, từ những trận bán kết đến chung kết SEA Games 29 sắp tới vẫn sẽ hứa hẹn nhiều gay cấn và hấp dẫn.

Đừng bỏ lỡ

Video đang xem nhiều

Đọc thêm