Sợ bị trả đũa, Malaysia bất ngờ tập từ 7h sáng

Lịch tập của Malaysia là hoàn toàn có chủ ý. Đội bóng này sau khi chứng kiến các CĐV Việt Nam bị đánh trên sân Shah Alam ở trận lượt đi, đang rất lo ngại sẽ gặp rắc rối trong chuyến làm khách tại Mỹ Đình. 

Dù các CĐV VN đã lên tiếng khẳng định Malaysia sẽ được tiếp đón trong hòa bình, nhưng trước những hình ảnh rất xấu xí của các fan quá khích Malaysia, cùng với đó là lối chơi chặt chém của thầy trò HLV Dollah Sahleh, việc đội tuyển Malaysia cũng như các CĐV nước này có thể bị trả đũa là hoàn toàn có thể xảy ra.

Malaysia, ĐTVN, AFF Cup
Cầu thủ Malaysia lặng lẽ tập luyện từ sáng sớm hôm nay

Sư lo lắng của các thành viên đội tuyển Malaysia được thể hiện ngay khi đội này đặt chân tới VN. Theo một phiên dịch dẫn đoàn Malaysia cho biết, các cầu thủ Malaysia luôn hỏi về phản ứng của các CĐV VN như nào sau sự cố trên sân Shah Alam tối 7/12. Các cầu thủ cũng hỏi liệu chuyển lịch tập vào giờ sáng sớm có thật sự an toàn không, sân tập có được bố trí nhiều an ninh không…

Để tránh gây chú ý, đội tuyển Malaysia đã xin lịch tập từ 7h sáng và 18h tối. Thêm một lý do nữa khiến Malaysia chọn tập vào thời gian này, là để thích nghi với cái lạnh ở Hà Nội.

Trở lại buổi tập sáng nay, HLV Dollah Sahleh đã chỉ cho các phóng viên được tác nghiệp khoảng 5 phút, sau đó tập kín. Các cầu thủ Malaysia khởi động rất nhanh sau đó tập bài đối kháng. 

Phát biểu với báo chí VN trước đó, HLV Dollah nhấn mạnh: “Chúng tôi cần quên đi những gì đã diễn ra ở trận thua ĐT Việt Nam tối 7/12 để hướng về phía trước. Trận đấu sắp tới tại Mỹ Đình sẽ hết sức khó khăn. Nhưng như tôi đã nói, chúng tôi sẽ chơi với 200% phong độ và làm tất cả để ngược dòng trước ĐTVN”.

Theo Huy Phong (Vietnamnet)

Đừng bỏ lỡ

Video đang xem nhiều

Đọc thêm