"Sociedad có nhiều lý do để phàn nàn hơn Real"

"Sociedad có nhiều lý do để phàn nàn hơn Real" ảnh 1

Huấn luyện viên Philippe Montanier. (Nguồn: Getty)
“Tôi không biết bây giờ có là bối cảnh lý tưởng để chơi trên sân Bernabeu hay không, sau hai trận hòa của Real Madrid, bởi vì chơi ở đây luôn khó khăn và đây là một thách thức lớn đối với chúng tôi”, nhà cầm quân người Pháp bày tỏ.

Đề cập đến việc các cầu thủ của đội bóng hoàng gia Tây Ban Nha thi nhau công kích trọng tài, huấn luyện viên của Real Sociedad nhận xét: “Tôi hiểu trạng thái này bởi vì chúng tôi bị làm hại vì bị phạt đền trước Levante, bởi bàn thắng trước Athletíc và vì Asier bị đuổi khi gặp Granada. Nhiều cầu thủ của chúng tôi bị đuổi, trong khi chúng tôi là 'sạch' nhất Liga. Tôi hiểu sự phàn nàn của Madrid, nhưng chúng tôi còn có nhiều lý do hơn họ để phàn nàn.”

Tuy nhiên huấn luyện viên Montanier tuyên bố đội bóng của ông sẽ “chỉ tập trung vào bóng đá mặc dù trọng tài đúng là một vấn đề”.

Chiến lược gia người Pháp nhận định “điều nguy hiểm nhất của Madrid là sau hai trận hòa họ sẽ buộc phải thắng” và do đó “Real Sociedad cần phải biết phòng ngự tốt để ngăn chặn nhiều cầu thủ tài năng mà huấn luyện viên Jose Mourinho có trong tay.”

“Chúng tôi cần biết phòng thủ khi không có bóng và tấn công một cách hiệu quả nhất. Nếu chúng tôi giữ được tỷ số 1-0 cho đến cuối trận như Malaga đã làm được thì luôn có cơ hội giành được một kết quả tốt. Nếu thua 4-0 rồi thì sẽ khó khăn hơn, do đó chúng ưu tiên của chúng tôi là phòng ngự chặt và sau đó là thử vận may của mình bằng nỗ lực phản công”, chiến lược gia người Pháp cho biết.

Huấn luyện viên Montanier khẳng định Real Sociedad sẽ không chú trọng bủa vây một cầu thủ áo trắng cụ thể nào vì cần có một chiến lược đối phó với tất cả các ngôi sao của họ như Cristiano Ronaldo, Kaka, Benzema và Xabi Alonso./.
Theo Bảo Vân Nhi (Vietnam+)

Đừng bỏ lỡ

Video đang xem nhiều

Đọc thêm