Spurs cướp thần đồng Barca ngay trước mũi M.U

Theo thông tin mà tờ El Mundo Deportivo đăng tải trong ngày hôm nay, Tottenham đã đạt được thỏa thuận mượn tiền vệ trẻ Sergi Roberto của Barcelona. Nếu không có gì thay đổi, Roberto có thể sẽ tới White Hart Lane trong tháng 1 tới, khi TTCN mùa Đông mở cửa.

Spurs cướp thần đồng Barca ngay trước mũi M.U ảnh 1

Được coi là một trong những tiền vệ trẻ sáng giá nhất của Barcelona, Sergi Roberto trong thời gian qua đã trở thành mục tiêu theo đuổi của Manchester United và Bayern Munich. Tuy vậy, cả hai ông lớn này đều muốn mua đứt anh, vì vậy Barcelona vẫn chưa chấp nhận với đề nghị của họ. Sergi Roberto được đánh giá sẽ trở thành một thành viên quan trọng của Barca trong tương lai, họ chưa muốn mất anh quá sớm như vậy.
Mùa giải năm nay, Sergi Roberto đã được đẩy lên đội 1, sau khi Thiago Alcantara rời Nou Camp đến với Bayern Munich. Tuy vậy anh mới chỉ chơi tổng cộng 18 phút cho đội bóng xứ Catalunya trong thời gian qua, và trừ khi có những chấn thương xảy đến với Andres Initesta, Xavi hay Cesc Fabregas, anh sẽ khó lòng được đá chính thường xuyên.
Vì lý do đó, HLV Gerardo Martino đã yêu cầu tiền vệ 21 tuổi nên kiên trì chờ cơ hội tỏa sáng. El Mundo Deportivo giải thích rằng khi Martino yêu cầu Sergi phải kiên nhẫn, tiền vệ người Tây Ban Nha đã tận dụng cơ hội này để xin chuyển sang đội bóng khác thi đấu dưới dạng cho mượn. Một ngôi sao trẻ sáng giá khác của Barcelona, Gerard Deulofeu hiện đang cũng đang được cho mượn ở Premier League, thi đấu cho Everton.

Theo Hoài An (Bongdaso)

Đừng bỏ lỡ

Video đang xem nhiều

Đọc thêm