Syafiq: ‘Thi đấu ở Mỹ Đình, chúng tôi luôn rất hưng phấn’

Tay săn bàn, tác giả của cú hat trick vào lưới Sri Lanka ở trận giao hữu Malaysia thắng 6-0 đã nói như thế về cơ hội của tuyển Malaysia làm khách trên sân Mỹ Đình tối 10-10 ở vòng loại World Cup 2022.

Syafiq (20) - tác giả cú hat trick vào lưới Sri Lanka.

Cú hat trick vào lưới Sri Lanka khiến tiền đạo mang áo số 20 này đầy tự tin khi sang Việt Nam, chính báo chí Malaysia thừa nhận Syafiq tràn ngập tự tin khi có hat trick đêm 5-10 tại Bukit Jalil.

Một chi tiết nữa đáng chú ý là cũng chính Syafiq Ahmad ghi bàn thắng ngay phút thứ nhất vào lưới UAE ở trận Malaysia thua 1-2 ngày 10-9 vừa qua.

Tuyển Malaysia trong chuyến bay đến Hà Nội ngày 7-10.

Syafiq đã ghi được cho tuyển Malaysia tám bàn thắng kể từ lần đầu khoác áo tuyển Malaysia năm 2017 đá với Triều Tiên.

Trước trận làm khách với tuyển Việt Nam, Syafiq còn chỉ ra điều làm anh tự tin hơn là năm 2019 này tuyển Malaysia đang rất son khi đã có đến sáu trận thắng. Đó là kết quả làm cho Syafiq càng tự tin hơn khi đối đầu với Việt Nam.

Syafiq thừa nhận rằng sau chấn thương anh quay lại tuyển thì anh đã thể hiện được, đóng góp được những điều tốt nhất cho tuyển Malaysia.

Đồng đội chia vui cùng Syafiq (20) trong trận hủy diệt Sri Lanka 6-0.

Nhìn nhận về trận chạm trán với Việt Nam sắp tới, Syafiq nói: “Chúng tôi đã thể hiện tốt trong trận thắng Sri Lanka nhưng chúng tôi cần phải thể hiện hơn thế nữa khi gặp Việt Nam. Trên sân Mỹ Đình ở Hà Nội, chúng tôi thường thi đấu rất hưng phấn và thể hiện cá tính rất tốt khi đối đầu với tuyển Việt Nam.

Syafiq Ahmad, 24 tuổi, là cầu thủ đang khoác áo CLB Johor Darul Tazim, một CLB giàu có của Hoàng tử Ismail từng vô địch AFC Cup 2015.

Ở trận thắng Sri Lanka 6-0, ngoài cú hat trick thì chính Syafiq “dọn cỗ” cho đàn anh Talaha ghi bàn.

Lần này đối đầu với tuyển Việt Nam, Syafiq tràn trề tự tin đánh bại tuyển Việt Nam ngay tại Mỹ Đình bởi cầu thủ này nói rằng sân Mỹ Đình luôn làm cho anh và đồng đội… “máu lửa”.

Đừng bỏ lỡ

Video đang xem nhiều

Đọc thêm