Tân binh Honda giúp Milan đi tiếp tại Coppa Italy

honda-1337-1389833328.jpg

Honda có dấu ấn đầu tiên trong màu áo Milan

Milan thể hiện bộ mặt bạc nhược trong phần lớn thời gian mùa giải năm nay nhưng họ đã trút bỏ điều đó trong trận đấu tối qua. Lần lượt Robinho, Pazzini và Honda giúp Milan làm tung lưới Spezia trước khi đội khách có bàn danh dự ấn định tỷ số 3-1 vào cuối trận.

Không có Balotelli và Kaka, hàng công Milan xuất phát lạ lẫm với Robinho và chân sút mới trở lại sau chấn thương Pazzini. Hỗ trợ cho bộ đôi này là tân binh Honda cùng tiền vệ đội trưởng Montolivo.

Hàng công thay đổi nhưng Milan lại tận dụng rất tốt các cơ hội trong trận đấu này. Đây có thể xem như hiệu ứng tích cực từ việc HLV Allegri ra đi chỉ hai ngày trước. Cầu thủ nghỉ thi đấu từ cuối mùa giải trước, Pazzini còn có một pha ngả người vô lê đẹp mắt  để ghi bàn thắng trong trận này. Bên cạnh đó cũng phải nhắc tới tân binh Honda với pha lập công đầu tiên từ một tình huống đá bồi cận thành.

*Xem video trận đấu.

Đây cũng là trận đấu đầu tiên của HLV tạm quyền Mauro Tassotti trên cương vị dẫn dắt Milan. Tuy nhiên sứ mệnh của Tassotti sẽ kết thúc sớm khi cựu cầu thủ Milan, Seedorf dự kiến có mặt hôm nay để ký hợp đồng dẫn dắt đội chủ sân San Siro.

Chiến thắng tối qua giúp Milan vào tứ kết Coppa Italy, đấu trường mà họ có cơ hội lớn nhất lúc này. Hiện Milan không còn hy vọng đua tranh tại Serie A trong khi đấu trường Champions League vốn rất khó khăn.

Cùng giành chiến thắng 3-1 như Milan tối qua còn có Napoli. Đội bóng thành Naples đánh bại Atalanta nhờ cú đúp của cựu cầu thủ Real, Callejon cùng một pha lập công từ tiền đạo trẻ Insigne.

Bàn thắng: Robinho (28'), Pazzini (31'), Honda (47') - Ferrari (90'+1)

Đội hình ra sân

line-3436-1389833328.jpg

Theo Bảo Lam (VNE)

Đừng bỏ lỡ

Video đang xem nhiều

Đọc thêm