Tan Cheng Hoe: ‘Tôi không muốn đổ lỗi khi đội nhà thua’

Ở hai trận đá sân nhà liên tiếp gặp Thái Lan ngày 14-11 và tiếp Indonesia ngày 19-11, HLV Tan Cheng Hoe nêu mục tiêu đánh bại tất cả để trở lại đường đua tại bảng G vòng loại World Cup 2022.

Tuyển Malaysia thời HLV Tan Cheng Hoe từng thua Việt Nam ba lần.

Sau hai trận thua Việt Nam và UAE, tuyển Malaysia, cụ thể là HLV Tan Cheng Hoe đã chịu áp lực dư luận rất lớn, thậm chí là yêu cầu ông từ chức.

Trong buổi gặp gỡ báo chí trong đợt tập trung này, HLV Tan Cheng Hoe đã khẳng định: “Tôi không muốn đổ lỗi khi đội nhà thua cuộc”.

Ngày 14-11 tới, Malaysia cần phải đánh bại Thái Lan tại Bukit Jalil.

“Trong hai trận giữa tháng 11 này, tuyển Malaysia hoàn toàn có cơ hội thắng cả hai đối thủ để trở lại đường đua. Tôi khẳng định rằng các giải nội địa Malaysia đã kết thúc, tôi đang có trong tay cầu thủ tốt nhất để đánh bại hai đối thủ Thái Lan và Indonesia.

Nhìn chung trong hai trận thua trước Việt Nam và UAE thì tuyển Malaysia đều chơi rất tốt nhưng vận may không đến mà thôi. Chúng tôi đang sở hữu nhiều cầu thủ trẻ, tấn công giỏi, tài năng nhưng cầu thủ trẻ thì phong độ hay thất thường, chúng tôi phải thay đổi và tiến bộ” - HLV Tang Cheng Hoe chia sẻ.

Là một HLV khi thua cuộc ông Tang không muốn đổ lỗi cho cầu thủ. Vấn đế là bây giờ phải kích thích tính sáng tạo của cầu thủ, động lực cho cầu thủ và thay đổi để phù hợp và tiến bộ.

Ngày 9-11, Malaysia sẽ có trận giao hữu gặp Tajikistan tại Bukit Jalil trước khi tiếp tuyển Thái Lan trên cùng sân này ngày 14-11.

Đừng bỏ lỡ

Video đang xem nhiều

Đọc thêm