SỐC:

Tay đua F1 cầm lái, 2 tuyển thủ bóng đá Đức gặp tai nạn

Vụ tai nạn xảy ra vào đầu giờ chiều ngày hôm qua (giờ địa phương), trong màn đua xe biểu diễn ngay gần nơi tuyển Đức đang tập trung chuẩn bị cho World Cup 2014 ở Nam Tyrol, Italy. Cuộc đua này nhằm để làm phim quảng cáo cho hãng Mercedez. Cả đại diện của tuyển Đức và hãng Mercedez đều xác nhận vụ việc với báo chí.

Tay đua F1 cầm lái, 2 tuyển thủ bóng đá Đức gặp tai nạn ảnh 2
Đoạn đường nơi xảy ra tai nạn

Tay đua Pascal Wehrlein của đội DTM chạy chiếc GLA 45 AMG, chở tuyển thủ Đức Benedikt Howedes. Trong khi tuyển thủ Julian Draxler ngồi trên chiếc C63 do ngôi sao F1 Nico Rosberg cầm lái. Theo máy ghi hình được gắn trong xe, đã có cuộc trò chuyện rôm rả trước khi vụ tai nạn xảy ra. Đây có thể là nguyên nhân khiến các tay lái phân tán tư tưởng và tai nạn xảy đến khi khán giả bất ngờ xuất hiện trên đường đua.

Xe của Rosberg đã phải phanh gấp để tránh. Xe Wehrlein chạy từ phía sau bởi thế đã bất ngờ. Dù kịp đánh lái để tránh đâm vào xe của Rosberg, xe của Wehrlein mất lái lao ra vệ đường và đâm vào hai người xem. Hai người này ngay lập tức được đưa tới bệnh viện cấp cứu bằng trực thăng. Đoạn đường nơi xảy ra tai nạn ngay lập tức được cảnh sát sở tại phong tỏa. Hai chiếc xe tham gia cuộc đua cũng được phủ bạt kín.

Tay đua F1 cầm lái, 2 tuyển thủ bóng đá Đức gặp tai nạn ảnh 3
Cảnh sát đã phong tỏa các lối dẫn vào con đường

“Tôi thực sự sốc bởi vụ tai nạn này. Suy nghĩ của tôi hướng về hai người bị thương. Tôi mong họ chóng hồi phục”, Rosberg nói. Ba ngày trước vụ tai nạn này, tay đua này vừa thắng chặng GP Monaco và lấy lại vị trí số một trên bảng xếp hạng F1 thế giới mùa 2014.

Rosberg, Wehrlein, Draxler và Howedes may mắn không ai bị thương.

Tay đua F1 cầm lái, 2 tuyển thủ bóng đá Đức gặp tai nạn ảnh 4

Hai chiếc xe gặp tai nạn được phủ bạt kín, chờ điều tra

Tuyển Đức bắt đầu tập luyện tại Tyrol từ tuần trước nhằm chuẩn bị cho World Cup 2014 và sẽ rời đi vào cuối tuần này. Sau đó, toàn đội sẽ tham dự 2 trận giao hữu với Cameroon và Armenia trước khi lên đường đến Brazil. Tại World Cup 2014, tuyển Đức nằm ở bảng G với Bồ Đào Nha, Ghana và Mỹ.

Theo K.Đ (TT&VH Online / Daily Mail)

Đừng bỏ lỡ

Video đang xem nhiều

Đọc thêm