Tevez hớn hở dạo phố bên người tình trẻ

Chẳng thế mà vừa có chút thời gian rảnh, nữ ca sĩ kiêm diễn viên nổi tiếng xứ Tango đã ngay lập tức đáp máy bay sang Manchester thăm người yêu.

Cách đây ít lâu, chuyện tình của ngôi sao Man City có trải qua đôi chút sóng gió, khi cô bạn gái 19 tuổi của anh đùng đùng nổi giận trước thông tin bị El Apache phản bội. Không có người yêu bên cạnh, ai mà dám chắc một gã nổi tiếng đa tình như Tevez không “tý toáy” những lúc cô đơn.

Chẳng biết bị oan thật, hay là cũng có đôi chút vui vẻ sau lưng cô bồ trẻ, nhưng tất nhiên là cây săn bàn người Argentina đời nào chịu nhận. Khi được phóng viên Daily Mail hỏi về vấn đề tế nhị này, Tevez chối đây đẩy: “Tôi cho rằng mấy cô ả đó muốn nổi tiếng. Họ đổ lên đầu tôi đủ thứ tiếng xấu mà tôi chẳng hề có liên quan”.

Tevez hớn hở dạo phố bên người tình trẻ ảnh 1

Tevez hớn hở xuất hiện bên bại gái tại khu Alderley Edge, Cheshire

“Nhưng tôi chẳng muốn đôi co làm gì. Lúc này, trong lòng tôi chỉ có duy nhất Brenda và các con. Có thể khẳng định một điều, cô ấy là người mà tôi dành trọn tình yêu”.

Phụ nữ vốn mềm lòng. Nghe được những lời nói như có mật đó, trái tim Brenda Asnicar không tan chảy mới là lạ. Giận thì giận, mà thương vẫn cứ thương. Sau chút giông bão, tình yêu của họ đã sóng yên biển lặng trở lại. Nhân thời gian rảnh rỗi ít ỏi, Asnicar đã khăn gói sang xứ Sương mù xa xôi thăm Tevez mà không báo trước. Nhân tiện cũng để kiểm tra xem anh chàng người yêu của mình có tranh thủ trăng gió ở đâu không.

Tevez hớn hở dạo phố bên người tình trẻ ảnh 2

Trải qua thời gian ngắn giận hờn, có vẻ như Tevez đã làm cho trái tim Asnicar đã vui trở lại

Và có vẻ như ngôi sao của Man xanh đã không gây ra bất kì lỗi lầm nào khiến bạn gái buồn lòng. Ngày hôm qua, cánh phóng viên săn ảnh đã bắt gặp El Apache hớn hở dạo phố bên người tình trẻ. Trong khi Carlos ăn vận khá đơn giản, thì Asnicar lại rất thu hút sự chú lý với phong cách thời trang có phần khá kì dị.

Được biết, Tevez đang rất mong chờ ngày Brenda Asnicar gật đầu đồng ý “theo chàng về dinh”. Nhưng nữ ca sĩ nổi tiếng của Argentina luôn miệng khẳng định cô chưa nghĩ tới chuyện lập gia đình trong thời điểm này vì vẫn muốn tập trung phát triển sự nghiệp.

Theo Việt Anh (Bongdaso)

Đừng bỏ lỡ

Video đang xem nhiều

Đọc thêm