Tevez yêu cầu Roberto Mancini xin lỗi

Với hành động từ chối vào sân thi đấu trong cuộc đối đầu với Bayern Munich tại vòng bảng Champions League, Carlos Tevez đã phải nhận hình phạt là 2 tuần vắng mặt trong đội hình Man City. Theo hạn định, hôm nay sẽ là ngày tiền đạo Argentina chính thức trở lại sân tập. Tuy nhiên, anh vẫn một mực khẳng định những vụ việc đã qua đều là hiểu lầm và người xin lỗi không phải là anh.

Theo những thông tin từ Guardian, Carlos Tevez cho rằng anh đã bị đối xử không công bằng khi tình huống đã diễn ra ở Munich không hề như những điều đã tường thuật. Theo đó, chân sút người Argentina đã yêu cầu những lời xin lỗi từ chính HLV Roberto Mancini. Anh cho rằng chính vì hiểu lầm mà Mancini đã đi quá giới hạn và bôi nhọ danh tiếng của mình.

Tevez yêu cầu Roberto Mancini xin lỗi ảnh 1

Trong khi đó, BLĐ Man City lại hiểu theo nghĩa hoàn toàn khác khi họ đã tổ chức một cuộc họp nhằm điều tra rõ sự việc đã xảy ra tại Munich. Tuy nhiên, kết quả đưa ra lại hoàn toàn trái ngược với phát biểu của Tevez.

Bởi vậy, BLĐ Man City cũng đã liên hệ với Hiệp hội các cầu thủ chuyên nghiệp để tư vấn về hình thức xử phạt cầu thủ của mình. Mức phạt 1,5 triệu bảng và 4 tuần cấm thi đấu đã được tổ chức này đưa ra nhưng có vẻ như không trở thành hiện thực khi Carlos Tevez sẽ chính thức trở lại sân tập trong ngày hôm nay. Tuy nhiên, thay vì tập luyện cùng đội hình chính, tiền đạo Argentina sẽ phải tập một hoặc cùng đội trẻ Man City.

Cho dù BLĐ Man City đã đưa ra bằng chứng là đoạn băng phỏng vấn của Tevez sau trận đấu nhưng tiền đạo này vẫn một mực khẳng định anh chỉ từ chối khởi động chứ không hề từ chối vào sân thi đấu. Đó là lý do khiến Tevez đã yêu cầu một lời xin lỗi từ HLV Roberto Mancini. Nhưng dù thế nào đi nữa, cựu tiền đạo MU sẽ khó lòng trụ lại Etihad hết tháng 1 sắp tới.

Theo Hoàng Ngọc (Bongdaso)

Đừng bỏ lỡ

Video đang xem nhiều

Đọc thêm