Thái Lan hẹn tái đấu Indonesia ở chung kết AFF Cup

Điều đáng chú ý là thầy trò HLV Riedl của Indonesia cũng có mặt trên khán đài sân Rajamangala để quan sát Thái Lan thi đấu nhằm chuẩn bị cho trận chung kết. Ở vòng bảng, Indonesia đã thua Thái Lan 2-4.

Bốn bàn thắng của Thái Lan trong trận gặp Myanmar do công Masuk, Bummathan và Chattong, Messi Thai - Chanathip ghi rải rác trong hai hiệp đấu.

Đá như đi dạo Thái Lan vẫn thắng 4-0.

Cũng giống như lượt đi, đội kèo dưới Myanmar cũng có những thời điểm phản kháng và tạo ra vài cơ hội có thể ăn bàn nhưng họ không biến nổi thành bàn thắng.

Những cơ hội mà Myanmar có được ở trận này đa số là do Thái Lan đá chủ quan chứ không phải Myanmar có những mảng miếng đẹp.

Dangda chỉ đá hiệp 1 trận lượt về này.

Ngay sau tiếng còi khai cuộc vang lên Myanmar cũng tỏ rõ quyết tâm nhưng mọi nỗ lực của họ là hiệu quả không cao. Sự khác biệt rất lớn về đẳng cấp giữa Thái Lan và Myanmar đã làm cho trận đấu chỉ mang tính một chiều.

Đặc biệt là trận đấu này trên cabin ban huấn luyện tuyển Myanmar có cả người đứng đầu LĐBĐ Myanmar, đó là tỉ phú U Zaw Zaw. Có lẽ sự xuất hiện của ông ở cabin đội bóng chỉ mang tính khích lệ, động viên thầy trò HLV Gerg Zeise.

Dangda đang dẫn đầu danh sách ghi bàn với năm bàn thắng.

Trong khi đó trên khán đài đội tuyển Indonesia cũng có mặt để xem đối thủ trận chung kết của mình đá ra sao. Sau khi hòa tuyển Việt Nam tại Mỹ Đình đêm 7-12, thầy trò HLV Riedl không về Indonesia mà bay sang Bangkok để dự khán trận đấu và xem giò cẳng đối thủ.

Như vậy chung kết AFF Cup 2016 là cuộc tái đấu giữa tuyển Thái Lan và tuyển Indonesia. Ở vòng bảng tại Manila (Philippines) hai đội gặp nhau trong trận mở màn, Thái Lan đã thắng 4-2, trong đó có cú hat trick của Dangda.

Hai trận chung kết sẽ diễn ra như sau: Indonesia tiếp Thái Lan ngày 14-12 tại sân Pakansari và ba ngày sau (17-12), Thái Lan tiếp Indonesia tại sân Rajamangala.

Đừng bỏ lỡ

Video đang xem nhiều

Đọc thêm