FIFA Futsal World Cup 2021:

Thái Lan khó hoàn thành mục tiêu trước Kazakhstan

0:00 / 0:00
0:00
  • Nam miền Bắc
  • Nữ miền Bắc
  • Nữ miền Nam
  • Nam miền Nam

21 giờ 30 ngày 23-9, đại diện Đông Nam Á thứ hai ra quân ở vòng 16 đội FIFA Futsal World Cup là Thái Lan. Đội bóng Đông Nam Á đối đầu với Kazakhstan.

Toàn đội Thái Lan đã nêu quyết tâm đánh bại đội bóng Trung Á nhưng là thành viên của châu Âu. Xét về trình độ thì Thái Lan quá khó trước Kazakhstan.

Thái Lan chỉ có mỗi Osamansuma (11) bị chấn thương trước trận gặp Kazakhstan.   Ảnh: AFC

Lần vào vòng 16 đội tại World Cup 2021 này là lần thứ ba liên tiếp của tuyển Thái Lan, nên Futsal Thái Lan cũng quyết tâm tạo “luồng gió mới”, tuy nhiên gặp Kazakhstan thuộc đẳng cấp cao thì quá khó cho Thái Lan.

HLV Rakphol Sainetngarm của Thái Lan cho biết, “Về mặt lực lượng đội chỉ có một cầu thủ chấn thương là Osamansuma. Chúng tôi đã chuẩn bị rất tốt để đối đầu với Kazakhstan. Mỗi cầu thủ của chúng tôi đang nhìn về phía trước, nhìn về trận gặp Kazakhstan này với sự tích cực, chúng tôi tin mình sẽ tạo ra lịch sử lần đầu vào tứ kết”.

Thái Lan rất khó làm điều bất ngờ trước Kazakhstan.    Ảnh: AFC

Đội thứ 7 thế giới đối đầu với đội thứ 18 thế giới, đó là Kazakhstan đối đầu với Thái Lan mà đội bóng Đông Nam Á đứng thấp hơn.

Thái Lan vào vòng 16 đội với tấm vé vớt khi có được bốn điểm như VN ở bảng C, trong khi đó Kazkhstan vào vòng 16 đội với tư cách đội đầu bảng A sau hai trận thắng và một trận hòa.

HLV Sainetngarm sẽ bố trí hai pivot nơi tuyến đầu là Sufawut và Jirawat, mỗi cầu thủ đã ghi được ba bàn ở vòng bảng.

Đội thắng của cặp đấu Thái Lan - Kazakhstan này sẽ gặp đội thắng của cặp đấu Iran - Uzbekistan.

+ Những trận đấu hay đêm nay:

Cùng giờ với trận Thái Lan - Kazakhstan là trận “derby Nam Mỹ” giữa Argentina và Paraguay. Argentina là đội đương kim vô địch World Cup, còn Paraguay cũng rất ấn tượng. Tuy nhiên theo chúng tôi Paraguay không thể làm điều bất ngờ trước nhà vô địch World Cup.

+ Cũng trong đêm 23-9, cụ thể là 0 giờ ngày 24-9, Brazil gặp Nhật. Quá khó khăn cho thầy trò HLV Bruno Garcia khi đối đầu với đội 5 lần vô địch World Cup.

Nhật chỉ 3 lần vô địch châu Á, còn Brazil có 5 lần vô địch World Cup, nhưng quan trọng hơn phong độ hiện nay của Nhật cũng nhạt hơn rất nhiều. Khả năng là Nhật cũng chia tay ở vòng đấu này.

Đừng bỏ lỡ

Video đang xem nhiều

Đọc thêm