Thái Lan 'nội soi' yêu cầu của thầy Park với VFF

Ngay sau khi HLV Nishino ký hợp đồng làm HLV trưởng tuyển Thái Lan, ông đã đưa ra nhiều yêu cầu với LĐBĐ Thái Lan (FAT) và họ phải răm rắp thực hiện. Bên cạnh đó, Thái Lan cũng theo dõi rất sát và “soi” những đồng nghiệp của ông Nishino, nhất là Việt Nam.

Truyền thông Thái Lan đang theo dõi rất chi tiết diễn tiến quá trình chuẩn bị cho vòng loại World Cup 2022 và SEA Games 30 của bóng đá Việt Nam. Họ thông tin về những yêu cầu của HLV Park Hang-seo với LĐBĐ Việt Nam (VFF) trước các trận vòng loại World Cup 2022 sắp tới của đội tuyển.

Tuyển Thái Lan được nghỉ ngày 10-10, qua ngày 15-10 họ tiếp UAE 

Báo chí Thái Lan nắm cụ thể từng chi tiết về kế hoạch của bóng đá Việt Nam, trong đó có việc chiến lược gia Hàn Quốc của tuyển Việt Nam yêu cầu VFF họp bàn với VPF dời lịch thi đấu hai vòng cuối V-League. Đây là yêu cầu nhằm giúp đội tuyển quốc gia Việt Nam được chuẩn bị một cách tốt nhất cho các trận vòng loại World Cup 2022, cụ thể là hai trận Việt Nam gặp Malaysia (10-10) và Indonesia (15-10).

Truyền thông Thái Lan cho biết HLV Park Hang-seo nêu lý do các đội tuyển Việt Nam đặt mục tiêu cao ở vòng loại World Cup 2022 và SEA Games 30. Vì thế, VFF phải phối hợp cùng VPF chỉnh sửa kế hoạch thật khoa học nhằm tạo điều kiện tốt nhất cho các đội tuyển chuẩn bị.

Các trang báo của Thái Lan thông tin thêm ban đầu, đội tuyển Việt Nam tập trung sẽ thiếu vắng ba cầu thủ đang thi đấu ở nước ngoài, đó là Nguyễn Công Phượng (Sint Truiden, Bỉ), Đoàn Văn Hậu (Heerenveen, Hà Lan) và Đặng Văn Lâm (Muangthong, Thái Lan).

Ba tuyển thủ của Việt Nam chỉ được các CLB nước ngoài “nhả” từ ngày 7 đến 15-10 để về phục vụ đội tuyển quốc gia đá vòng loại World Cup 2022.

Đừng bỏ lỡ

Video đang xem nhiều

Đọc thêm