Thái Lan phải dự vòng sơ loại Asian Cup 2023

Thua Malaysia 0-1, Thái Lan rơi xuống vị trí thứ tư bảng G nên phải dự vòng sơ loại Asian Cup 2023. Chủ tịch LĐBĐ Thái Lan (FAT) xin lỗi Fan.

Người đứng đầu bóng đá Thái Lan, chủ tịch FAT Somyot xin lỗi fan hâm mộ cả nước vì đội tuyển đã có một kết quả tệ hại, quá thất vọng tại UAE vừa qua.

Chủ tịch Somyot cho rằng, bóng đá Thái đang trắng tay.   Ảnh: B.P

Hệ quả của trận cuối cùng thua cả đối thủ Malaysia, khiến Thái Lan rơi xuống vị trí thứ tư bảng G, điều này đồng nghĩa khi AFC tiến hành thi đấu vòng loại Asian Cup 2023, Malaysia vào thẳng vòng bảng của vòng loại, còn Thái Lan thì phải...đi tranh Play off mới có suất vào vòng bảng.

Ông Somyot cũng cho rằng, ông sẽ thảo luận lại về tương lai của chiến lược gia Nhật Nishino và bóng đá Thái Lan.

Thua Malaysia, tuyển Thái phải đi đá Play off tại vòng loại Asian Cup 2023.  Ảnh: B.P

Ông Somyot cũng đau đớn là bây giờ bóng đá Thái Lan trắng tay. Hồi World Cup 2018, Thái Lan là tuyển duy nhất Đông Nam Á vào giai đoạn 3, rồi lúc đó họ cũng đương kim vô địch AFF Cup và SEA Games nay thì chẳng được gì cả. Bóng đá Thái Lan đang chìm sau trong yếu kém.

Trong khi đó HLV Nishino cũng thừa nhận ông đã mắc lỗi trong việc chọn lựa thành phần cầu thủ và cả các thành viên ban huấn luyện. Ông Nishino xin lỗi cầu thủ vì sự mắc lỗi đó, tuyển Thái Lan đã không thể hiện được như những gì vốn có và tiềm lực của họ.

Đừng bỏ lỡ

Video đang xem nhiều

Đọc thêm