Thái Lan 'quyết' giải pháp Thai-League mùa dịch ra sao?

Đề xuất của Chủ tịch LĐBĐ Thái Lan (FAT) Somyot đã được các bên liên quan họp bàn thông qua và sẽ trình nhà nước trong điều kiện khó khăn dịch COVID-19 đang lan rộng và ngày càng nguy hiểm.

FAT, cụ thể là Chủ tịch Somyot đã đề xuất cắt ngắn Thai-League thay vì lượt đi và về nay chỉ đá một lượt rồi kết thúc giải do tình hình dịch COVID-19 vẫn chưa có dấu hiệu vơi.

Thai-League 2020 bị cắt một nửa số trận.

Kế hoạch này sẽ được bàn thảo chi tiết hơn để hợp lý hơn do các vấn đề sân nhà, sân khách của mỗi đội.

Đại diện các CLB, FAT và Công ty tổ chức các giải nhà nghề Thái Lan đã họp bàn. Trong buổi họp trực tuyến, Chủ tịch Somyot nói: “Trước tiên, tôi cám ơn tất cả các bên vì đã nỗ lực cùng nhau ngồi lại để bàn giải pháp và tìm ra giải pháp. FAT và công ty tổ chức tiếp tục tuân thủ quy định của nhà nước về các giải pháp ngăn chặn nạn lây lan dịch COVID-19 và mặt khác đệ trình nhà nước về việc cắt bớt một lượt Thai-League 2020. Có nhiều phương án như đá trong điều kiện không khán giả, đá một lượt… nhưng khả năng giải pháp rút ngắn Thai-League là khả thi.

Việc cắt giảm một nửa số trận của Thai-League sẽ ảnh hưởng đến đối tác truyền hình TrueVisions nhưng chúng tôi sẽ thương lượng trong hoàn cảnh bất khả kháng này. Thai-League sẽ bắt đầu trở lại trong điều kiện cho phép".

Thai-League có 16 đội tức tổng cộng 30 lượt trận, Thai-League 2020 mới chỉ đi được bốn vòng đấu, nay cắt giảm một lượt thì Thai-League còn 11 vòng đấu nữa.

Đừng bỏ lỡ

Video đang xem nhiều

Đọc thêm