Thái Lan 'soi' cả chuyện tiền nong của tuyển Việt Nam

Với tiêu đề “Tiêm Doping” cho tuyển Việt Nam, bài báo trên Siam Sports của Thái Lan nói rất rõ những khoản tiền thưởng mà VFF cùng các doanh nghiệp Việt Nam thưởng cho đội bóng nhà nếu đánh bại kỳ phùng địch thủ Thái Lan tối 19-11.

Ngoài ra, việc HLV Park Hang-seo tái ký bản hợp đồng ba năm với Việt Nam cũng được báo chí Thái Lan soi kỹ.

Hình ảnh HLV Park Hang-seo và tuyển Việt Nam đăng trên báo Thái Lan.

“ASEAN El Clasico” giữa Việt Nam và Thái Lan đêm 19-11 được báo chí Thái Lan dẫn lời HLV Park Hang-seo nói rằng, đây là trận đấu “phân ngôi” ai là số 1 Đông Nam Á (?).

Báo chí Thái Lan biết rất rõ trận thắng UAE 1-0, tuyển Việt Nam được thưởng tổng cộng 5,6 tỉ đồng, tương đương 7,4 triệu baht Thái. Số tiền thưởng này đến từ VFF và các doanh nghiệp trong nước.

Báo chí Thái Lan nhận định số tiền thưởng cho tuyển Việt Nam cũng sẽ rất khủng nếu đánh bại được kỳ phùng địch thủ Thái Lan để khẳng định ngôi vị số 1 Đông Nam Á của tuyển Việt Nam.

Cũng theo bài báo trên Siam Sports thì Việt Nam có một chuỗi thành tích ấn tượng trên sân nhà dưới sự dẫn dắt của HLV Park Hang-seo. Trong đó có ngôi vô địch AFF Cup 2018 và là đội duy nhất Đông Nam Á vào đến tứ kết Asian Cup 2019 hồi tháng 1 vừa qua.

Báo Thái Lan cũng “soi” luôn bản hợp đồng mới giữa VFF với HLV Park Hang-seo.

Dù các điều khoản tiền bạc, tài chính, tiền thưởng của bản hợp đồng mới ba năm của HLV Park Hang-seo không hề được tiết lộ nhưng báo chí Thái Lan có được con số rằng HLV Park Hang-seo sẽ nhận mỗi năm 1,2 triệu USD (?).

Báo chí Thái Lan gọi các đội tuyển Việt Nam là “chiến binh sao vàng” theo cách gọi của người hâm mộ Việt Nam. Dưới thời HLV Park Hang-seo, các đội tuyển Việt Nam đang tiếp cận những đỉnh cao mới trên đấu trường quốc tế và có lại ngôi vô địch Đông Nam Á sau 10 năm.

Đừng bỏ lỡ

Đọc thêm

Thử thách lớn cho Futsal Việt Nam

Thử thách lớn cho Futsal Việt Nam

(PLO)- Các đội khách rất mạnh của làng Futsal thế giới như Iran, Morocco hay ẩn số New Zealand đều tuyên bố chơi hết mình ở giải tứ hùng Futsal quốc tế TP.HCM 2024 khai mạc ngày 28-3 tại Nhà thi đấu Lãnh Binh Thăng.

VFF bồi thường cho HLV Troussier bao nhiêu tiền?

VFF bồi thường cho HLV Troussier bao nhiêu tiền?

(PLO)- Ngay trong đêm 26-3, sau cuộc họp báo chia sẻ về trận thua đau 0-3 của tuyển Việt Nam trước đội khách Indonesia, VFF có cuộc hội ý khẩn cấp với HLV Troussier và hai bên đồng ý thỏa thuận chấm dứt hợp đồng.

HLV Troussier nói về việc không cho Quang Hải ra sân

HLV Troussier nói về việc không cho Quang Hải ra sân

(PLO)- Thầy trò HLV Troussier lại tiếp tục thua Indonesia ở trận lượt về vòng loại thứ hai World Cup 2026 và đáng tiếc cú ngã đêm 26-3 càng đau hơn với cách biệt lớn về tỉ số lẫn cách chơi.

Khi thầy trò HLV Troussier không còn đường lùi...

Khi thầy trò HLV Troussier không còn đường lùi...

(PLO)- Đội tuyển Việt Nam đang ở thế bất lợi trong cuộc đua vòng loại thứ hai World Cup 2026 và cuộc tái đấu Indonesia đêm 26-3, thầy trò HLV Troussier chỉ có mỗi con đường phải thắng.