Thái Lan ‘soi’ chiếc thẻ đỏ của HLV Park Hang-seo

Báo chí Thái Lan đặt ra hàng loạt câu hỏi xung quanh chiếc thẻ đỏ phút 71 của HLV Park Hang-seo khi trận đấu có vẻ đã an bài, Việt Nam đang dẫn Indonesia 3-0 với cú đúp của Văn Hậu và bàn thắng của Hùng Dũng.

Báo Thái mô tả hành động này là "hét vào mặt trọng tài".

Liệu HLV Park Hang-seo làm gì trong thời điểm đó để phải nhận chiếc thẻ đỏ từ trọng tài, có cần thiết không?

Cũng theo bài báo trên Siam Sports bình luận rằng Indonesia khởi đi cực tốt. Indonesia làm chủ trận đấu, cầm bóng nhiều cùng với việc có nhiều tình huống có thể dẫn đến bàn thắng, nhưng thủ môn Nguyễn Văn Toản của Việt Nam đã cứu nguy. Còn Việt Nam ưu tiên chơi phòng ngự và họ đã tổ chức phòng ngự an toàn.

Và HLV Park Hang-seo bị đuổi lên khán đài.

Sau đó Việt Nam thiết lập cuộc chơi trở lại và họ chơi theo cách của mình. Khởi đầu của “gió đổi chiều” này là Việt Nam đã có ngay bàn thắng của Văn Hậu. Cuộc chơi được các cầu thủ Việt Nam tiếp tục thiết lập và làm chủ. Kết quả là họ đã đánh bại Indonesia 3-0.

Lên khán đài... tiếp tục tranh luận gay gắt. Ảnh: A.PHƯƠNG

Về tình huống nhận thẻ đỏ của ông Park, báo Thái Lan bình luận HLV Park Hang-seo đã phản ứng gay gắt khi Việt Nam đang dẫn đối thủ 3-0. Ông ấy đã “hét vào mặt” trọng tài. Trọng tài không thể chịu đựng được nữa, lập tức rút chiếc thẻ đỏ ra với HLV của U-22 Việt Nam và buộc ông ấy phải lên khán đài ngồi.

Đừng bỏ lỡ

Video đang xem nhiều

Đọc thêm