Chung kết giải vô địch Futsal Toàn quốc 2014

Thái Sơn Nam - Sannatech Khánh Hòa (5-2): Cuộc lật đổ bất thành

 

Trong khi đó Sannatech Khánh Hòa được dẫn dắt bởi thầy nội, cụ thể là cựu cầu thủ Khánh Hòa - Trần Thái Hòa. Sự khác biệt quá lớn về yếu tố kinh nghiệm lẫn công tác huấn luyện và được trui rèn các giải quốc tế chất lượng nên Thái Sơn Nam không quá khó khăn để giành chiến thắng đậm trước đối thủ của mình trong trận chung kết.

Sau khi thắng Thái Sơn Bắc trong loạt đấu súng trên chấm 11 m ở bán kết chiều 13-3, Sannatech Khánh Hòa bước vào trận chung kết với tinh thần phấn chấn và tự tin. Trong 10 phút đầu trận họ đã chơi ngang ngửa với Thái Sơn Nam. Thế nhưng chỉ trong vòng bốn phút (từ phút 11 đến phút 14), sau những lần tăng tốc, lần lượt các tuyển thủ Long Vũ, Trọng Luân (ghi cú đúp) và Bảo Quân ghi liền bốn bàn cho Thái Sơn Nam. Và đó cũng là kết quả của hiệp 1.

 
Các cầu thủ Thái Sơn Nam vui mừng với chức vô địch lần thứ bảy. Ảnh: QUANG THẮNG

Phút 27, Sannatech Khánh Hòa cố gắng vùng lên và có bàn thắng rút ngắn cách biệt do công Thành Phong. Một phút sau thì Minh Nhật rút ngắn thêm bàn nữa, 2-4 cho Khánh Hòa. Cầu trường náo nhiệt hẳn lên bởi các cổ động viên Khánh Hòa hy vọng sẽ có một cuộc lật đổ. Thế nhưng đến phút 35 thì tuyển thủ quốc gia Huỳnh Toàn đã “đóng đinh” trận đấu bằng bàn ấn định tỉ số 5-2 cho Thái Sơn Nam. Đây là lần thứ sáu trong bảy lần giải Futsal toàn quốc diễn ra Thái Sơn Nam lên ngôi vô địch.

Cầu thủ Khắc Trí (Sanna Khánh Hòa) đoạt giải vua phá lưới (10 bàn), Bảo Quân (Thái Sơn Nam) được chọn cầu thủ xuất sắc nhất giải. Đội Sanna Khánh Hòa cũng được chọn là đội phong cách.

Hôm nay (16-3), đội tuyển Futsal quốc gia tập trung để chuẩn bị chuyến tập huấn tại Tây Ban Nha, sau đó về dự vòng chung kết Asian Cup.

         TẤN PHƯỚC

Đừng bỏ lỡ

Video đang xem nhiều

Đọc thêm