Thái Sơn Nam từ giải Fair Play thế giới đến châu Á

Bị đối thủ lớn Al Rayyan của Qatar dẫn bàn từ sớm nhưng các cầu thủ Thái Sơn Nam đã xuất thần lội dòng nước ngược với cơn mưa gôn 6-1. Không chỉ dừng lại ở chiếc huy chương đồng, thầy trò Miguel Rodgiro còn vinh dự được chính Liên đoàn Bóng đá châu Á (AFC) vinh danh ở hạng mục giải phong cách.

Sau giải thưởng Fair Play của FIFA và đoạt giải Fair Play 2016 của báo Pháp Luật TP.HCM, đội tuyển Futsal Việt Nam dưới màu áo Thái Sơn Nam luôn để lại hình ảnh đẹp trên sàn đấu Futsal. 

Giải thưởng Fair Play ở đấu trường châu Á cho CLB Thái Sơn Nam là một món quà rất có ý nghĩa. Cần biết thành phần đội bóng này cũng chính là nòng cốt của đội tuyển Futsal Việt Nam chuẩn bị chinh phục đỉnh cao SEA Games 29.

Khi đội trưởng Văn Vũ nâng cao chiếc cúp Fair Play tại nhà thi đấu Phú Thọ trong tiếng vỗ tay vang trời của khán giả, người ta chợt nhớ đến phần thưởng Fair Play của đội tuyển Futsal Việt Nam do chính FIFA trao tặng ở giải thế giới. Anh và đồng đội năm ngoái đã từng đưa hình ảnh đẹp của Futsal Việt Nam đến với vòng chung kết World Cup diễn ra tại Colombia. 

Vẫn với một phong cách chơi bóng đẹp mắt, trung thực và cao thượng, các tuyển thủ Futsal quốc gia trong màu áo Thái Sơn Nam đã gây ấn tượng mạnh với bạn bè quốc tế

Ở vòng chung kết Futsal World Cup 2016, đội tuyển Futsal Việt Nam ghi dấu ấn khi giành vé vào vòng 1/8. Đặc biệt, các tuyển thủ Việt Nam đã được chính FIFA trao giải thưởng cao quý Fair Play vì lối chơi bóng đẹp và cao thượng. 

Năm 2016, giải thưởng Fair Play của báo Pháp Luật TP.HCM đã tôn vinh đội tuyển Futsal Việt Nam khi vượt qua 6 đề cử nặng ký khác. Những tuyển thủ kỳ cựu của Thái Sơn Nam vẫn giữ vững phẩm chất tốt đẹp cho giới quần đùi áo số và tiếp tục đoạt giải Fair Play ở giải các CLB châu Á.

Bầu Tú tâm sự việc đoạt giải thưởng Fair Play ở bất kỳ đấu trường nào cũng là một niềm hạnh phúc lớn lao cho Futsal. Ủy viên Thường trực VFF Trần Anh Tú luôn mong mỏi nét đẹp của sân bóng Futsal từ sân chơi thế giới cho đến châu Á và vinh danh Fair Play của báo Pháp Luật TP.HCM sẽ lan tỏa rộng khắp trên các sân cỏ chuyên nghiệp Việt Nam.

Đừng bỏ lỡ

Video đang xem nhiều

Đọc thêm