Thắng Lincoln, Wenger đòi Arsenal gia hạn hợp đồng

Đêm qua (11-3), Asenal đã thắng đội Lincoln 5-0 để vào bán kết Cúp FA. Wenger đã đòi Arsenal gia hạn hợp đồng sẽ hết hạn vào cuối mùa này.

Lincoln City chỉ là một CLB bán chuyên tham gia giải vô địch khu vực của Anh. Tuy nhiên trong trận thắng đội bóng này ở tứ kết Cúp FA thì Wenger tuyên bố cứng “sẽ ở lại CLB”.

Trận thắng đêm qua trên sân Emirates có một nhóm cổ động viên nhỏ của pháo thủ hò hét và ủng hộ “giáo sư” Wenger.

Theo Walcott bắt tay thủ môn Farman của Lincoln sau trận đấu.

Làn sóng chỉ trích và đòi “trảm” Wenger dâng cao cuồn cuộn sau khi Arsenal thất thủ trước Bayern Munich 1-5 ở trận lượt về (lượt đi cũng thua 1-5) vòng 16 đội Champions League.

Hầu hết cổ động viên của đội bóng thành London giăng khẩu hiệu “Wexit”, tức Wenger Exit, từ này được mô phỏng khi Anh rút ra khỏi Liên minh châu Âu.

Sau trận thắng vị HLV người Pháp nói với BT Sport: “Hãy dừng phán xét về tôi vì thành tích kém cỏi của đội thời gian gần đây. Hãy nhìn vào cuộc đời của tôi, tôi đã cống hiến hết những gì mình có cho CLB. Tôi sẽ ở đây thêm nữa khi còn khả năng, trong bao lâu thì tôi cũng không biết. Nhưng có điều tôi luôn muốn gắn phần còn lại của đời mình với CLB này”.

Wenger còn than vãn thêm trong mọi điều kiện ông luôn nỗ lực hết mình, những ai đó chỉ trích ông thì cũng bớt lại, tình hình của đội không có gì quá đáng lo ngại. Nói về đối thủ Lincoln, HLV Wenger nhận xét: “Họ không phải là đội bóng yếu, trên đường vào tứ kết họ đánh bại Burnley, Ipswich và Brighton".

Các bàn thắng của Arsenal ghi vào lưới Lincoln City do công của Walcott, Giroud, Sanchez, Ramsey, bàn đá phản của Luke Waterfall, đội trưởng Lincoln City.

Đừng bỏ lỡ

Video đang xem nhiều

Đọc thêm