Vòng 24 V-League:

Thanh Hóa tiếp tục rơi

Trên sân Thống Nhất, Thanh Hóa lại tiếp tục thua. Với trận thua ở vòng 24 này, Thanh Hóa đang có nguy cơ phải đi play off.

Từ ngày HLV Nguyễn Đức Thắng chia tay, đội trở nên bất ổn và tuột dốc liên tục, HLV Vũ Quang Bảo không thể cứu vớt và cũng đã ra đi…

Ngoại binh Thanh Hóa trong một chiều nhạt nhòa.

Ngay phút thứ 2 thì Sài Gòn đã có lợi thế bằng bàn thắng từ cú nã đại bác cực mạnh trực diện cầu môn cự ly chừng 30 m khiến thủ môn Tô Vĩnh Diện của Thanh Hóa không thể phản ứng kịp.

Tuy nhiên, suốt thời gian còn lại của trận đấu, Thanh Hóa cũng có nhiều cơ hội song họ đã thiếu may mắn, nhất là pha sút bồi cận thành của Hoàng Đình Tùng khi thủ môn Văn Phong trước đó đẩy bóng ra từ một pha sút xa của Thanh Hóa.

Những nỗ lực vô vọng của các cầu thủ Thanh Hóa.

Đây là một trận đấu có những điểm nhấn và kịch tính, chất lượng chuyên môn tương đối cao bởi cả hai đội đều muốn có số điểm an toàn để trụ hạng.

Có bàn thắng sớm, Sài Gòn nỗ lực bảo toàn lợi thế mong manh. Ở hiệp 2, đội bóng chủ sân Thống Nhất suýt trả giá vì họ lùi về chơi phòng ngự an toàn. Điều này tạo điều kiện cho Thanh Hóa dâng cao đội hình và liên tục vây ép cầu môn Văn Phong.

Một trận đấu có chất lượng chuyên môn khá.

Và cũng chính từ đó, ở phút bù giờ thứ 2 của 4 phút bù giờ, Xuân Toàn đóng đinh trận đấu bằng bàn thắng nâng tỉ số lên 2-0 cho Sài Gòn.

Hôm nay là sinh nhật của Hoàng Đình Tùng nhưng  anh không có được bàn thắng.

Về phía Sài Gòn, rất may mắn cho thầy trò HLV Nguyễn Thành Công là những lần vây hãm của Thanh Hóa đều được hàng phòng ngự hóa giải được, trong đó có cả may mắn khi cú sút bồi như búa bổ của Đình Tùng bóng lại đập xà.

Thắng trận này, Sài Gòn thoát khỏi khu vực nguy hiểm, còn Thanh Hóa nhiều khả năng khi các trận vòng 24 kết thúc sẽ rơi xuống vị trí áp chót, tức vị trí phải đi đá play off giành quyền trụ hạng.

Đừng bỏ lỡ

Video đang xem nhiều

Đọc thêm