Thầy Park 'khoe' bằng lái ô tô VN trong lễ tặng xe của VinFast

Sáng nay, 21-11), tại tòa nhà Landmark 81 (TP.HCM), Công ty TNHH Sản xuất và Kinh doanh VinFast thuộc Tập đoàn Vingroup đã tổ chức buổi lễ trao tặng cho HLV Park Hang-seo một chiếc xe Lux SA2.0 phiên bản đặc biệt để tri ân những đóng góp to lớn của chiến lược gia người Hàn Quốc cho bóng đá Việt Nam.

Chiếc xe Lux SA 2.0 bản cao cấp của VinFast hiện có giá khoảng 1,7 tỉ đồng (chưa tính phí lăn bánh).

Quang cảnh buổi lễ trao tặng xe VinFast cho HLV Park Hang-seo.

Chiếc xe là món quà ý nghĩa khi được trao cho thầy Park đúng dịp kỷ niệm ngày Nhà giáo Việt Nam 20-11. Đây là món quà tri ân, động viên tinh thần, tiếp thêm sức mạnh cho HLV Park Hang-seo trước khi cùng đội tuyển U-22 Việt Nam bước vào hành trình chinh phục tấm huy chương vàng SEA Games sau 60 năm.

Tại buổi lễ, khi được hỏi ông có tự lái xe ở Việt Nam hay không, HLV Park Hang-seo bất ngờ khoe mình đã có bằng lái ô tô tại Việt Nam, ông vừa nói vừa rút ví lấy bằng lái ra cho mọi người xem.

Thầy Park cười tươi khoe bằng lái ô tô.

HLV Park Hang-seo bên chiếc xe VinFast Lux SA 2.0.

Thầy Park lên xe ngồi thử.

Ông Park cho biết: “Nhắc đến Vingroup, tôi không chỉ nghĩ đến xe hơi mà còn nhớ đến việc tập đoàn này đã hỗ trợ nhiệt tình cho bóng đá Việt Nam. Vingroup đã xây dựng Trung tâm đào tạo bóng đá trẻ PVF Center với cơ sở vật chất rất tuyệt vời. PVF Center là nơi đào tạo nhiều cầu thủ có thể phát triển trong tương lai. Tôi tin rằng PVF Center sẽ cho "ra lò" nhiều tuyển thủ tài năng cho bóng đá Việt Nam”.

Chia sẻ về chiếc xe VinFast, ông Park nói: “Tôi biết rõ VinFast là công ty sản xuất ô tô đầu tiên của Việt Nam. Thập niên 70-80 là thời điểm đầu tiên phát triển ngành công nghiệp ô tô của Hàn Quốc với những công ty sản xuất ô tô nổi tiếng thế giới. Tôi tin rằng VinFast bằng sự tự hào, nỗ lực không ngừng và bằng tinh thần vượt qua thử thách sẽ trở thành một trong những tập đoàn ô tô lớn của thế giới.

Khi chuẩn bị lên xe ra về, HLV Park Hang-seo bất ngờ quay lại chụp ảnh lưu niệm chung cùng nhân viên VinFast.

Việc VinFast cung cấp một chiếc xe hơi thương hiệu Việt sẽ làm thay đổi toàn diện cuộc sống của người Việt Nam, nó giúp người dân Việt Nam di chuyển nhanh hơn, an toàn hơn, tiết kiệm được thời gian để dùng cho việc khác. Tôi không biết nhiều về kinh tế nhưng tôi tin rằng Tập đoàn Vingroup sẽ phát triển lên tầm thế giới”.

Đừng bỏ lỡ

Video đang xem nhiều

Đọc thêm