Gala Quả bóng vàng 2019:

Thầy Park khuyên Quang Hải nhường Quả bóng Vàng

Buổi Gala trao Quả bóng Vàng Việt Nam 2019 vừa kết thúc trong đêm 26-5 tại khách sạn Rex. Tại buổi Gala, HLV Park Hang-seo của đội tuyển nam Việt Nam và HLV Mai Đức Chung của đội tuyển nữ được Ban tổ chức Quả bóng Vàng Việt Nam - Báo Sài Gòn Giải Phóng trao giải Tôn Vinh.

HLV Park Hang-seo và HLV Mai Đức Chung nhận giải Tôn vinh. Ảnh: NGỌC TRÂM

HLV Park Hang-seo kể: Trong buổi cơm chiều tại khách sạn trước khi dự lễ Gala Quả bóng Vàng 2019, tôi ngồi dùng bữa cùng với những học trò của mình gồm Quang Hải, Hùng Dũng và Trọng Hoàng. Tôi đã nói với Quang Hải rằng, "Này, Quang Hải, năm ngoái con đã đoạt Quả bóng vàng rồi, năm nay con nhường cho đồng đội của con được không?...”.

HLV Park Hang-seo kể tiếp: “Quang Hải nói với tôi rằng, không được đâu thầy, con có muốn cũng không được, vì bầu chọn Quả bóng Vàng là quyền và công việc của các nhà chuyên môn, giới báo chí. Con có muốn cũng không được…”.

Đỗ Hùng Dũng đoạt Quả bóng Vàng 2019. Ảnh: NGỌC TRÂM

Và thế là cuối cùng Quang Hải đã “nhường thật”, Quang Hải đã phải “nhường” Quả bóng Vàng cho đồng đội ở CLB Hà Nội và tuyển Việt Nam là Đỗ Hùng Dũng.

Một mùa bóng qua, Đỗ Hùng Dũng có những thành công vượt bậc trong màu áo CLB Hà Nội, tuyển Việt Nam, U-22 Việt Nam. Anh đã vượt mặt Quang Hải để giành Quả bóng Vàng Việt Nam 2019.

Ba cô gái "Vàng - Bạc - Đồng" gồm Huỳnh Như (bên cạnh HLV Mai Đức Chung), Chương Thị Kiều (áo đỏ) và Tuyết Dung (bìa trái).

Như vậy ở hạng mục nam, Quả bóng vàng thuộc về Đỗ Hùng Dũng, Quả bóng Bạc thuộc về Nguyễn Quang Hải, Quả bóng Đồng là của Nguyễn Trọng Hoàng.

Ở hạng mục nữ, Quả bóng Vàng thuộc về Huỳnh Như, Quả bóng Bạc được trao cho Chương Thị Kiều và Quả bóng Đồng thuộc về Nguyễn Thị Tuyết Dung.

Quả bóng Bạc Futsal Nguyễn Minh Trí và Quả bóng Đồng Phạm Đức Hòa. Ảnh: NGỌC TRÂM

+Các hạng mục giải thưởng Quả bóng Vàng khác:

-         Cầu thủ ngoại xuất sắc: Pape Omar Faye

-         Cầu thủ trẻ nam xuất sắc: Đoàn Văn Hậu

-         Cầu thủ trẻ nữ xuất sắc: Nguyễn Thị Tuyết Ngân

Cựu Quả bóng Vàng Việt Nam Lê Huỳnh Đức (bìa trái), HLV Park Hang-seo và BLV Quang Huy (bìa phải) cùng các cầu thủ đoạt giải trong Gala. Ảnh: NGỌC TRÂM.

Quả bóng vàng Futsal

- Quả bóng Vàng: Trần Văn Vũ

- Quả bóng Bạc: Nguyễn Minh Trí

- Quả bóng Đồng: Phạm Đức Hòa.

+Một số hình ảnh tại Gala:

Các hạng mục cầu thủ trẻ xuất sắc được trao. Ảnh: NGỌC TRÂM

Quang Hải đã phải "nhường" Quả bóng Vàng cho đồng đội Hùng Dũng. Ảnh: NGỌC TRÂM

Phó Ban trọng tài Võ Minh Trí trao danh hiệu cầu thủ ngoại xuất sắc cho Pape Omar Faye. Ảnh: NGỌC TRÂM

Thầy Park trao Quả bóng Vàng cho học trò Đỗ Hùng Dũng.  Ảnh: NGỌC TRÂM

Đừng bỏ lỡ

Video đang xem nhiều

Đọc thêm