Thầy trò HLV Hữu Thắng chia sẻ cùng trẻ em làng SOS

Đây là một trong những hoạt động mang ý nghĩa chia sẻ cộng đồng của ĐTQG Việt Nam trong quá trình tập trung, tập huấn chuẩn bị tham dự AFF Suzuki Cup 2016. Thông qua hoạt động này, đội tuyển mong muốn được góp phần tiếp thêm nghị lực, khát vọng và niềm tin vào cuộc sống cho các trẻ em mồ cồi, trẻ em bị bỏ rơi và trẻ em có hoàn cảnh đặc biệt khó khăn, giúp các bé hòa nhập cộng đồng và cuộc sống.

Trước đó, trong trận giao hữu giữa ĐTQG Việt Nam và ĐTQG CHDCND Triều Tiên trên sân Thống Nhất hôm 6-10 vừa qua, VFF cũng đã phối hợp dự án phát triển thể thao cộng đồng của Nhật Bản và Làng trẻ em SOS Việt Nam tổ chức chương trình “Tạo sân chơi thể thao cho trẻ em”. Nằm trong nội dung chương trình, 100 trẻ em và các mẹ đến từ làng trẻ em SOS Gò Vấp đã được mời đến sân Thống Nhất để hòa nhịp cùng bầu không khí bóng đá sôi động, đồng thời trở thành những cổ động viên vô cùng đặc biệt của ĐTQG Việt Nam.

Sau khi trận đấu kết thúc, các tuyển thủ ĐTQG đã cùng nhau truyền thông điệp “Hãy tạo sân chơi cho trẻ em” với mong muốn thông qua chương trình này sẽ góp thêm một tiếng nói đảm bảo cho mọi trẻ em được quyền vui chơi, giải trí, có sân chơi an toàn, lành mạnh, bổ ích với tinh thần “trẻ em là thế giới của ngày mai”.

+ Loạt ảnh hoạt động từ thiện của tuyển  Việt Nam:

Toàn đội chụp ảnh lưu niệm cùng các em làng SOS. Ảnh: ANH VIÊN

Đội tuyển đi làm công tác xã hội. Ảnh: ANH VIÊN

HLV Hữu Thắng - Chủ tịch HFF cùng Công Vinh, Thành Lương chụp ảnh với các cô giáo của làng SOS. Ảnh: ANH VIÊN

HLV Nguyễn Hữu Thắng ký tặng các em nhỏ. Ảnh: ANH VIÊN

Đội trưởng Công Vinh cũng làm mang lại niềm vui nhỏ cho các em. Ả9nh: ANH VIÊN

Huy Toàn (trái), Văn Lâm (giữa) và Minh Tuấn chụp ảnh cùng các em. Ảnh: ANH VIÊN

Buổi gặp mặt trong ngôi làng SOS. Ảnh: ANH VIÊN

Đừng bỏ lỡ

Video đang xem nhiều

Đọc thêm