Bốc thăm AFC Champions League 2022:

Thầy trò Kiatisak của HA Gia Lai ở bảng khủng

Lễ bốc thăm AFC Champions League vừa kết thúc ở Kuala Lumpur, theo đó, HA Gia Lai ở bảng H rất khủng có hai đối thủ xương.

HA Gia Lai vô địch giai đoạn 1 V-League 2021 rồi sau đó hủy giải, tuy nhiên cựu vô địch V-League vẫn được suất dự AFC Champions League 2022.

HLV Kiatisak mang mưu lớn ra sân chơi châu lục năm 2022.   Ảnh: Getty

Buổi lễ bốc thăm vừa kết thúc, theo đó HA Gia Lai ở bảng H cùng với Jeonbuk Hyundai Motors của Hàn Quốc, Yokohama F Marinos của Nhật và một đội chưa xác định.

HLV Kiatisak mơ đưa HA Gia Lai ra...biển lớn với vai trò thuyền trưởng, tức sân chơi Champions League mà hồi còn cầu thủ khoác áo đội bóng phố núi, Kiatisak còn dang dở giấc mơ khi đội thi đấu có thành tích không tốt.

Nay HLV Kiatisak chuẩn bị rất chu đáo cho Champions League 2022 với những ngoại binh chất lượng từ Nam Mỹ về thử việc, cùng với đó đội có bảy tuyển thủ quốc gia khiến HLV Kiatisak tự tin.

HA Gia Lai ở bảng H với hai ông lớn Jeonbuk Hyundai Motors và Yokohama Marinos.

Tuy nhiên nhìn vào bảng H với hai “ông kẹ” quá khủng đến từ Nhật và Hàn Quốc là Yokohama F Marinos và Jeonbuk Hyundai Motors cho thấy, HA Gia Lai khó tranh một trong hai suất vào vòng 16 đội ở bảng này.

Đừng bỏ lỡ

Video đang xem nhiều

Đọc thêm