Theerathon: ‘Tôi khỏe, tôi sẽ giúp Thái Lan vô địch AFF Cup’

Theerathon đã có mặt tại Singapore ngày 6-12 và tự “cách ly” một ngày trong khách sạn vì có vài biểu hiện nghi nhiễm COVID-19, song không phải.

Hậu vệ giỏi tấn công của tuyển Thái Lan này khẳng định: “Tôi đang có phong độ tốt nhất và sẵn sàng giúp tuyển Thái Lan vô địch AFF Cup 2020”.

Theerathon thừa nhận nhiều đội tuyển Đông Nam Á đã hay hơn rất nhiều nên tuyển Thái Lan lên ngôi vô địch AFF Cup 2020 là một thách thức không hề nhỏ, nhưng Theerathon có niềm tin vào tập thể tuyển Thái Lan.

Theerathon rất tự tin kinh nghiệm của mình sẽ giúp tuyển Thái Lan vô địch AFF Cup 2020. Ảnh: B.P

Theerathon cũng nhắn toàn đội không đánh giá thấp bất kỳ đội bóng nào tại giải.

Cầu thủ từng đá phạt đền bị thủ môn Văn Lâm của Việt Nam vô hiệu tại lượt đi giai đoạn 2 vòng loại World Cup 2022, bảng G nói rằng, anh mong hàng triệu fan Thái đứng sau lưng ủng hộ họ dù xem qua truyền hình hay trực tiếp, đó luôn là liều doping hiệu quả nhất giúp tuyển Thái Lan thăng hoa.

Theerathon tâm sự đã lâu lắm rồi anh không khoác áo tuyển đá giải, lần quay lại tuyển này anh rất hạnh phúc. Theerarthon còn tiết lộ với báo chí rằng, anh sẽ tư vấn một số vấn đề chiến thuật cho HLV Polking khi chạm trán với các đội Đông Nam Á, với mục tiêu mang cúp vàng về nước để fan Thái vui và hạnh phúc.

Đừng bỏ lỡ

Video đang xem nhiều

Đọc thêm