Thêm cầu thủ gãy mũi vì bạo lực

Chiều 4-2 tại vòng loại Cúp Quốc gia, trận đấu giữa SL Nghệ An - Đắk Lắk lại diễn ra cảnh bạo lực khi hậu vệ Lê Trung Hiếu của đội bóng Tây Nguyên bị một cầu thủ SL Nghệ An (băng ghi hình xác định là Phạm Thế Nhật - cựu đội trưởng đội U-21 Việt Nam) “đấm nguội” làm gãy sống mũi. Những va chạm, đánh đấm gây thương tích cho nhau ngoài xã hội nay đã lan sang bóng đá, trong sân bóng đá đỉnh cao.

Nhìn những clip hai cầu thủ Hà Nội lao vào đạp một cầu thủ trẻ HA Gia Lai rồi những nhà điều hành “phán” xanh rờn là không có lỗi mà chỉ là vào bóng liều lĩnh, rồi đến cảnh bị đấm gãy mũi, giờ thì ai dám cho con theo nghề cầu thủ nữa?

Quá nguy hiểm cho tính mạng và nguy hiểm hơn là sợ con vào môi trường phải chống trả với tính côn đồ hoặc học tính côn đồ.

Hình ảnh hậu vệ Lê Trung Hiếu của Đắk Lắk với cái sống mũi bị xẹp xuống tràn lan trên các trang báo mạng trông thật khủng khiếp. Nếu đó là một pha va chạm nóng khi hai cầu thủ tranh chấp thì không nói làm gì, đằng này đó là một pha đánh nguội.

Sau công văn của ông chủ tịch VFF kêu gọi các đội bóng giáo dục cầu thủ tránh hình ảnh bạo lực thì chính những người điều hành lại tiếp tay cho bạo lực bằng việc che đậy những lỗi tày đình để rồi tiếp theo lại là một cầu thủ gãy mũi.

Tại ai?

Đừng bỏ lỡ

Video đang xem nhiều

Đọc thêm