Thêm minh chứng cho thấy Cavani sắp tới M.U

Hôm qua (29/7), PSG đã chính thức ra mắt mẫu áo đấu sân khách mùa giải 2014-15. Điểm nhấn đáng chú ý nhất không phải là màu sắc mà là sự vắng mặt của Edinson Cavani, 1 trong những ngôi sao sáng giá nhất của Les Parisiens.

Thêm minh chứng cho thấy Cavani sắp tới M.U ảnh 1 
Cavani không có mặt trong hình ảnh giới thiệu áo đấu mới của PSG

Thay vì sử dụng hình ảnh của Cavani cho mẫu áo đấu mới, gã nhà giàu thủ đô Paris lại chọn các gương mặt khác như Zlatan Ibrahimovic, Thiago Silva, Blaise Matuidi, Yohan Cabaye và tân binh David Luiz. Đây là điều bất bình thường bởi trước đó, Cavani có mặt trong lễ ra mắt áo đấu sân nhà của PSG.

Sự vắng mặt của Cavani đã dấy lên tin đồn cho rằng chân sút người Uruguay này chắc chắn sẽ chia tay PSG trong phiên chợ Hè năm nay. Đáng chú ý, trước đó, Cavani đã không sang Hong Kong tham dự tour du đấu cùng PSG.

Theo báo giới Pháp, PSG đã đồng ý nhượng lại Edinson Cavani cho Man Utd để đảm bảo cán cân chuyển nhượng, sau khi đạt thỏa thuận chiêu mộ Angel Di Maria của Real Madrid. Đây được cho là quyết định sáng suốt của Les Parisiens bởi Cavani không hài lòng với việc chạy cánh, trong khi Di Maria đã từng có nhiều năm thi đấu ấn tượng bên hành lang phải của Real Madrid.

Ngoài việc bán Cavani, PSG còn lên kế hoạch “thanh lý” 2 ngôi sao khác người Argentina là tiền vệ Javier Pastore và tiền đạo Ezequiel Lavezzi, 2 gương mặt cũng không xuất hiện trong lễ ra mắt áo đấu mới vừa qua.

Bộ trang phục sân khách của PSG mùa tới (2014-15) sẽ có tông màu trắng, trông giản dị nhưng khá nổi bật trên màu quần đỏ. Bộ trang phục thứ 3 của PSG sẽ có tông màu đỏ.

Một số hình ảnh về áo đấu của PSG mùa giải 2014-15

Thêm minh chứng cho thấy Cavani sắp tới M.U ảnh 2
Mẫu áo sân khách của PSG mùa tới

Thêm minh chứng cho thấy Cavani sắp tới M.U ảnh 3 Thêm minh chứng cho thấy Cavani sắp tới M.U ảnh 4

Thêm minh chứng cho thấy Cavani sắp tới M.U ảnh 5 Thêm minh chứng cho thấy Cavani sắp tới M.U ảnh 6
Mẫu áo sân nhà của PSG mùa tới

Theo Phương Minh (Bongdaso)

Đừng bỏ lỡ

Video đang xem nhiều

Đọc thêm