Theo bước HAGL, CLB Hải Phòng đã tìm được nhà tài trợ

Mới đây, tập đoàn điện tử Asanzo đã chính thức trở thành nhà tài trợ chính của CLB Bóng đá Hải Phòng, CLB sẽ tham gia giải bóng đá quốc gia Việt Nam (V-League) 2018.

Chia sẻ về lý do quyết định tài trợ cho CLB Bóng đá Hải Phòng, ông Phạm Văn Tam - Chủ tịch Tập đoàn Asanzo cho biết ông đã có lộ trình trong việc “khuyến tài”, “khuyến thể” trong đó không thể bỏ qua môn thể thao vua là bóng đá. Cụ thể của gói tài trợ giữa hai bên không được tiết lộ.

Ông nói: “Asanzo cũng đã có kế hoạch tài trợ cho V-League 2018, vì vậy việc tài trợ cho một trong những CLB như CLB Bóng đá Hải Phòng là nằm trong dự định của chúng tôi”.

Buổi lễ xuất quân và ra mắt nhà tài trợ chính của CLB Hải Phòng.

Đây là lần đầu tiên Asanzo bước chân vào sân chơi bóng đá chuyên nghiệp với vai trò là nhà tài trợ. Tuy nhiên, thể thao là một trong những hoạt động mà Asanzo luôn hướng đến và mong muốn được đồng hành phát triển trong thời gian tới.

Trước đó, ngay trước thềm chung kết U-23 châu Á, đích thân ông chủ hãng điện tử Việt đã đến thăm và tặng tivi cho 174 hộ dân thuộc huyện Ngọc Lặc, Thanh Hóa, quê hương của gia đình thủ thành Bùi Tiến Dũng.

Cũng tại sự kiện này, Asanzo cũng trao tặng tivi Asanzo 65 inch cho CLB Bóng đá Hải Phòng, tạo điều kiện để HLV và cầu thủ xem lại các kênh và chương trình truyền hình theo ý muốn.

Các cầu thủ của CLB Hải Phòng tại buổi lễ.

Tại Việt Nam, cụ thể là ở V-League, việc tìm được nhà tài trợ cho các CLB là rất khó khăn. Ngay cả giải V-League cũng chật vật trong việc tìm nhà tài trợ và phải đến giờ chót mới tìm được.

HA Gia Lai của bầu Đức gần như là CLB duy nhất ở Việt Nam không phải lo vụ tài trợ bởi họ có những cầu thủ con cưng như Công Phượng, Văn Toàn, Tuấn Anh có sức hút thương hiệu rất lớn. Bên cạnh đó, HA Gia Lai cũng phát huy tinh thần đá hay, đá đẹp nên họ có lượng fan hâm mộ rất đông. Đây là điều tiên quyết trong việc tìm nhà tài trợ cho đội bóng.

Đừng bỏ lỡ

Video đang xem nhiều

Đọc thêm