Thủ môn Ấn Độ đòi thắng U-16 Việt Nam lấy vé đi World Cup

Ấn Độ chuẩn bị cho VCK U-16 châu Á rất chu đáo bằng việc họ đến Malaysia để đá giao hữu, làm quen sân bãi, thời tiết cách đây… nửa tháng, mục tiêu của họ là vào bán kết của giải này, tức đồng nghĩa có suất đi World Cup trẻ năm tới.

Mục tiêu trước mắt của U-16 Ấn Độ là đánh bại U-16 Việt Nam

Thủ môn Niraj Kumar của Ấn Độ nói: “Chúng tôi muốn chơi ở cấp độ cao, muốn có mặt ở World Cup năm sau và chúng tôi muốn tìm sân chơi mà ở đó gặp những đối thủ cộm cán hơn. Chúng tôi đến Malaysia là để ổn định mọi thứ và chinh phục vé đi World Cup, chúng tôi đã sẵn sàng cho các trận phía trước, chúng tôi phải đánh bại các đội ở vòng bảng thì kế hoạch mới trôi chảy”.

Thủ môn số 1 của U-16 Ấn Độ cũng thừa nhận rằng áp lực đặt lên họ là lớn vì những năm gần đây nhà nước Ấn Độ đã hỗ trợ bóng đá tối đa bằng việc mang về VCK U-16 châu Á năm 2016, VCK World Cup U-17 năm 2017… Lần này đội U-16 Ấn Độ đến Malaysia sớm nửa tháng cũng được nhà nước hỗ trợ chi phí rất lớn.

Trên thực tế Ấn Độ không dễ đánh bại U-16 Việt Nam

Bản thân thủ môn Niraj Kumar cho rằng mục tiêu của anh chính là World Cup năm tới tại Peru. Niraj bảo rằng xem các trận đấu ở World Cup thì nó chất lượng làm sao, ở đó mới học được những kỹ năng chơi bóng đỉnh cao. Anh muốn bóng đá Ấn Độ phải chơi ở đẳng cấp cao, đó mới là mục tiêu hàng đầu.

Thủ môn Niraj Kumar nuôi mục tiêu đi World Cup

Thủ môn 16 tuổi này có thần tượng là Amrinder Sigh, thủ môn của CLB Mumbai City đang đá giải ngoại hạng Ấn Độ khẳng định: “Chẳng có đội nào là căng với chúng tôi cả, các đội đều là thách thức của nhau, chúng tôi cần phải tập trung nỗ lực cao nhất từng trận để đánh bại từng đối thủ. Trước mắt là trận đấu với Việt Nam tối nay”…

Đừng bỏ lỡ

Video đang xem nhiều

Đọc thêm