Thủ môn bị đuổi khỏi sân do phản ứng quá khích với khán giả

Thủ môn bị đuổi khỏi sân do phản ứng quá khích với khán giả ảnh 1

Mineiro đã xuất sắc giành được một trận hòa trước Internacional khi chỉ còn thi đấu với 10 người trên sân. Tiền đạo Fernandinho của Mineiro đã phải nhận thẻ đỏ trực tiếp sau khi phạm lỗi thô bạo với một cầu thủ của Internacional.

Ngay sau khi tiếng còi kết thúc trận đấu vang lên, thủ thành Victor đã ngay lập tức thu thập những quả bóng xung quanh và đá thẳng lên đám đông cổ động viên Internacional ở phía sau khung thành của anh. Hành động không đẹp này đã khiến Victor phải nhận thẻ đỏ và bị cấm thi đấu trận sau.

“Tôi đã bị các cổ động viên Internacional lăng mạ và khiêu khích khi còn ở trên sân. Có lúc họ còn ném những vật thể lạ về phía tôi nữa”, Victor giải thích sau trận đấu.

Ở một trận đấu khác, cựu tiền đạo của AC Milan, Alexandre Pato cũng phải nhận những tiếng la ó và chế nhạo của khán giả. Anh đã bị thay thế bởi tiền đạo người Peru Paolo Guerrero. Guerrero sau đó ghi bàn từ chấm phạt đền giúp Corinthians giành chiến thắng trước câu lạc bộ Coritiba.

Sau chiến thắng trước Coritiba, Corinthians đã có được 25 điểm và tạm xếp ở vị trí thứ tư giải vô địch Brazil sau 15 vòng đấu. Còn Coritiba tụt xuống vị trí thứ sáu.

Câu lạc bộ Botafogo hiện dẫn đầu với 29 điểm sau chiến thắng 3-1 trước Portuguesa trong khi câu lạc bộ Cruzeiro đứng thứ hai, chỉ kém đội dẫn đầu một điểm sau chiến thắng 5-1 trước Victoria.

Theo Đức Hoàn (VNE)

Đừng bỏ lỡ

Video đang xem nhiều

Đọc thêm