Thủ môn bị ruồng bỏ ở M.U gửi thông điệp đến Van Gaal

Cựu thủ môn Barcelona, Victor Valdes ký hợp đồng với Man United vào tháng 1-2015 với thời hạn 18 tháng. Tuy nhiên, Valdes chỉ đá chính hai trận cho M.U trong hai trận cuối cùng mùa giải trước tại Premier League trước khi bị HLV Louis Van Gaal loại khỏi mọi kế hoạch của đội bóng vì vô kỷ luật.

Trong tour du đấu trước mùa giải tại Mỹ vào tháng 8, Van Gaal đã loại Valdes khỏi đội hình. Sau đó, HLV người Hà Lan còn đẩy sự việc đi xa hơn khi cấm Valdes bén mảng đến đội 1 mà chỉ tập 1 mình với HLV riêng. HLV Louis Van Gaal là người đặt kỷ luật của đội bóng lên hàng đầu. Ông đã từng có thời gian làm thầy Valdes khi còn dẫn dắt Barcelona. Bất chấp mối quan hệ gắn bó đó, khi Valdes vi phạm kỷ luật từ chối tập chung với đội trẻ, Van Gaal đã thẳng thừng loại bỏ hẳn Valdes khỏi đời sống bóng đá tại M.U.

Hôm qua (25-11), thủ thành Valdes đã viết một Twitter ngầm gửi đến Van Gaal với mong muốn được giải thoát khỏi M.U càng sớm càng tốt.

“Người hâm mộ muốn được thấy tôi thi đấu và đó là động lực để tôi phấn đấu” - Valdes viết trên Twitter - “Tôi đấu tranh để được tự do và tiếp tục sự nghiệp của mình”.

Đi kèm với chú thích là bức ảnh Valdes cầm mảnh giấy với dòng chữ: “Cái gì muốn giết chết bạn chỉ làm cho bạn mạnh mẽ hơn thôi”.

Người đại diện của thủ thành 33 tuổi, Gines Carvajal cũng khẳng định Valdes sẽ chia tay M.U vào tháng Giêng tới khi thị trường chuyển nhượng mùa đông mở cửa nhưng Valdes sẽ không trở lại Tây Ban Nha.

Carvajal nói với tờ Marca: “Valdes sẽ ra đi và đến một CLB phù hợp. Valdes cũng sẽ không trở lại Tây Ban Nha trừ khi anh ấy thay đổi quyết định”.

“Chắc chắn rằng Valdes sẽ ra đi trong tháng Giêng. Hồi mùa hè, Valdes có thể chọn đến Valencia nhưng anh ấy đã từ chối” - Carvajal cho biết thêm.

Đừng bỏ lỡ

Video đang xem nhiều

Đọc thêm