Thủ môn Real Madrid bật khóc nức nở vì không thể tới M.U

Như đã biết, thương vụ chuyển nhượng thủ thành David de Gea từ Man United sang Real Madrid và Keylor Navas ra đi theo chiều ngược lại đã bất ngờ đổ vỡ vào đúng “phút 90”.

Thủ môn Real Madrid bật khóc nức nở vì không thể tới M.U ảnh 1 

Keylor Navas đang có phong độ cực tốt trong màu áo Real Madrid.

Thủ thành Navas vừa tiết lộ trên đài phát thanh Tây Ban Nha Partido de las 12 đêm qua rằng trái tim anh đã tan vỡ trong nước mắt vì phải ở lại Real Madrid.

“Tôi đã khóc trước mặt vợ tôi”, Navas nói với Partido de las 12, “Tôi cần phải khóc để quên đi mọi thứ”.

“Sau tất cả những gì xảy ra, tôi lên giường ngủ và bắt đầu suy nghĩ về mọi việc đã qua, rồi cuối cùng tôi cũng đã loại hết mọi thứ ra khỏi đầu”, Navas nói.

Thủ thành người Costa Rica cũng cho biết thật sự mình không muốn rời Real Madrid, “Tôi không muốn rời Real Madrid. Được ký hợp đồng và chơi cho Real Madrid là một giấc mơ, tôi không bao giờ muốn ra đi”.

Navas, người đã không để lọt lưới bàn nào sau 4 trận đấu ở La Liga và sắp vượt qua kỷ lục giữ sạch lưới tại Real của Casillas khẳng định anh không hề cảm thấy mình là “vật tế thần” trong thương vụ chuyển nhượng thủ thành David de Gea giữa M.U và Real Madrid. Navas mô tả thương vụ này vỏn vẹn trong 2 từ "phức tạp".

Rõ ràng những tuyên bố của Navas là khá rắc rối và khó hiểu. Nếu anh không muốn rời Real Madrid thì tại sao phải bật khóc khi không thể chuyển tới Man United. Còn Navas bật khóc vì bị Real đối xử không công bằng thì cũng không phải vì chính anh thừa nhận không xem mình là "vật tế thần" trong vụ chuyển nhượng này. Vậy thì tại sao Navas khóc?

Đừng bỏ lỡ

Video đang xem nhiều

Đọc thêm