Thua độ, nữ ca sĩ xinh đẹp ‘thưởng nóng’ cho cả đội tuyển Peru

Ngôi sao nhạc nhẹ Stephanie Cayo, người Peru đã đưa ra “kèo” trước trận bán kết thứ hai Copa America giữa Peru và Chile, rằng nếu các chàng trai đồng hương đánh bại được Chile thì cô sẽ tặng cho mỗi cầu thủ của đội tuyển Peru một nụ hôn thật sâu.

Stephanie Cayo là biểu tượng sắc đẹp Nam Mỹ của Peru

Và một Peru dũng cảm đã biến Chile thành cựu vô địch Copa America thật, nhưng chưa ai thấy các tuyển thủ Peru đòi cô ca sĩ xinh đẹp “chung độ”. Có lẽ vì họ còn trận chung kết gặp chủ nhà Brazil tới đây chăng? Các cầu thủ Peru còn tập trung vào trận đấu quan trọng cuối cùng của giải trước khi đòi nợ?

Tuy nhiên báo chí Peru lẫn quốc tế đã nhắc khéo ngôi sao nhạc nhẹ 31 tuổi xinh như mộng và là biểu tượng sắc đẹp đặc trưng của gái Nam Mỹ này. Stephanie Cayo nói: “Tôi đâu có quỵt độ…tôi đang chờ để “chung độ’ cho các tuyển thủ đấy thôi. Có lẽ các cầu thủ đang còn phải tập trung cho trận đấu quan trọng, đó là trận chung kết Copa America”.

Tuyển Peru đã đánh bại Chile những...3-0

Khi báo chí hỏi tiếp liệu cô có ra kèo tiếp theo ở trận chung kết bằng cách này thì Caye từ chối.

Peru, một đội bóng cũng từng vô địch giải Copa America hai lần nhưng lâu lắm rồi, đó là vào năm 1939 và 1975. Ở bán kết Copa Amerrica, Peru đối đầu với đội hai lần liên tiếp vô địch Copa America gần đây nhất đều đánh bại Argentina. Chẳng ai dám nghĩ các chàng trai Peru biến Chile thành cựu vô địch được nên ca sĩ Cayo cũng muốn “tặng món quà” nhẹ nhàng này cho toàn đội Peru có động lực. Và thế là Peru đánh bại Chile thật.

Giọng ca nữ ở thể loại nhạc nhẹ này có 800 ngàn fan theo dõi thường xuyên trên mạng xã hội của cô. Ngày đưa ra “kèo độ” Peru thắng Chile trên trang xã hội của mình, cô nhận được trên 10 ngàn lượt “like” và 7 ngàn comment.

Theo nhận định thì Cayo khó có thể lật kèo trước các tuyển thủ Peru vì cộng đồng mạng sẽ ném đá và…tẩy chay.

Đừng bỏ lỡ

Video đang xem nhiều

Đọc thêm