Thua đơn thiệt kép ở El Clasico, Martino đau đớn xin lỗi

Rốt cuộc thì Tata Martino đã không thắng Carlo Ancelotti ở lần thứ 3 chạm trán vị HLV người Italia. Trận thua 1-2 trước Real Madrid đêm qua đánh dấu 1 tuần tồi tệ của Barcelona bởi đây là thất bại thứ 3 liên tiếp của đội bóng xứ Catalan.

Thua đơn thiệt kép ở El Clasico, Martino đau đớn xin lỗi ảnh 1
Thất bại trước Atletico khiến Barca bị loại khỏi Champions League. Trận thua Granada khiến Gã khổng lồ xứ Catalan thất thế ở La Liga. Còn gục ngã trước Real khiến Tata Martino và các học trò đứng trước nguy cơ rất cao về một mùa giải trắng tay.

Sau trận đấu HLV người Argentina buồn rầu tâm sự: “Tôi thực sự đau đớn về thất bại này.”

Dù rất thất vọng nhưng Tata Martino không quên cảm ơn cũng như gửi lời xin lỗi đến NHM Barca: “Tôi đội ơn vì CĐV nhà đã cổ vũ nhiệt tình cho chúng tôi. Tôi xin lỗi vì đã khiến họ thất vọng”.

Lý giải về thất bại của Barca, Tata Martino nói: “Nói chung là không tốt. Mọi thứ không đi theo ý muốn của chúng tôi nhưng đội bóng đã chiến đấu đến phút cuối cùng.

Chúng tôi ghi được rất nhiều bàn nhưng chẳng hiểu sao đến thời điểm này bàn thắng lại khô hạn đến vậy. Đúng là một tuần tồi tệ”.

Trả lời câu hỏi về tương lai của mình, HLV người Argentina vẫn rất tự tin: “Tôi không nghĩ kết quả trong 1 tuần qua và trận thua này ảnh hưởng đến vị trí của tôi ở đội bóng. Đội bóng đúng là không có phong độ tốt nhưng tương lai tươi sáng ở phía trước”.

Cũng trong phát biểu của mình, Martino xác nhận Jordi Alba (phải rời sân ở hiệp 1) dính chấn thương gân kheo và sẽ được đưa đi kiểm tra để xác định mức độ nghiêm trọng ngay hôm nay. Theo báo chí TBN, chấn thương của Alba không hề nhẹ và cầu thủ này có thể phải nghỉ vài tuần.
Theo Xuân Hà (Bongdaso)

Đừng bỏ lỡ

Video đang xem nhiều

Đọc thêm