Thua Kinh điển, Enrique phục Real sát đất

“Chúng tôi đã bắt đầu trận đấu rất tốt, ghi bàn mở tỷ số và có cơ hội để có thể nâng lên 2-0. Nhưng đó chỉ là hiệp đầu tiên”, HLV Luis Enrique chia sẻ trước truyền thông.

“Trong hiệp đấu thứ hai, họ đã làm tốt hơn so với chúng tôi. Real xứng đáng với chiến thắng này”.

Nhà cầm quân người xứ Asturias thừa nhận, những bàn thua trong hiệp hai đến từ những sai lầm của chính đội nhà.

Real, Enrique, Barca, Ronaldo, Messi
Luis Enrique tâm phục khẩu phục sau thất bại

“Bàn thua thứ 2 là bước ngoặt, và bàn thua thứ 3 đến từ sai lầm của chúng tôi. Chính những khuyết điểm đã khiến cho chúng tôi bị tổn thương”.

Luis Enrique cũng thừa nhận tình huống phạt đền là chính xác, nhưng không hề trách Pique. “Cậu ấy đã trượt chân, và bóng đập vào tay. Phạt đền là chính xác, và điều này có thể xảy ra với bất kỳ ai”.

Sau trận thua đầu tiên ở La Liga, Barca vẫn tạm đứng đầu bảng (chờ kết quả trận đấu của Sevilla, đội chỉ cách 2 điểm). Ông nhấn mạnh, Barca phải biết đứng lên sau thất bại.

“Những trận thua luôn để lại bài học quan trọng. Tôi hy vọng nó sẽ giúp chúng tôi khác phục những sai lầm của mình”.

Liên quan đến việc sử dụng Luis Suarez, người có màn trình diễn khá tốt những phút đầu, nhưng sau đó gây thất vọng, Enrique thẳng thắn:“Tôi không hối tiếc khi đưa cậu ấy đá chính. Đó là một cầu thủ quan trọng. Cậu ấy đã thi đấu tốt, thể hiện được tốc độ, vượt xa những gì tôi mong đợi”.

Trong cuộc họp báo ở Bernabeu, đã có những ý kiến rằng Barca có vấn đề trong các trận đấu lớn. Trước đó, CLB xứ Catalunya đã bị PSG đánh bại với tỷ số 3-2 ở Champions League.

Nhưng Luis Enrique không nghĩ thế. “Hãy đánh giá điều đó khi mùa giải kết thúc. Trước PSG, chúng tôi xứng đáng có chiến thắng. Trận đấu với Real rất khác, và họ xứng đáng hơn với chiến thắng”.

Theo K.N (VNN)

Đừng bỏ lỡ

Video đang xem nhiều

Đọc thêm