World Cup nữ 2019:

Thụy Điển có dám 'trút mưa gôn' xuống Thái Lan?

Sau lượt trận đầu bảng F khi đương kim vô địch World Cup- Mỹ “dội mưa gôn” 13 bàn vào lưới tuyển Thái Lan, dư luận thế giới lên tiếng đòi Mỹ phải xin lỗi vì xúc phạm Thái Lan .

Thái Lan sau trận thua Mỹ 0-13

Liệu đêm nay 16-6, Thái Lan ra quân trận thứ hai vòng bảng gặp đối thủ "khủng" khác là nhà đương kim vô địch châu Âu- Thụy Điển, đối thủ Bắc Âu này có tiếp tục “dội mưa gôn” xuống đại diện Đông Nam Á hay không?

Các cô gái Thụy Điển không có khái niệm khoan nhượng

Có thể lắm chứ, bảng này tuy có sự cách biệt giữa hai nhà vô địch World Cup là Mỹ và châu Âu là Thụy Điển. Hai đội còn lại yếu là Chile và Thái Lan, nhưng phương châm của các đội Âu, Mỹ là cứ phải an toàn và chắc suất trước.

Chính vì lẽ đó nên đại diện duy nhất Đông Nam Á tại World Cup 2019 là Thái Lan rất khó thoát khỏi một trận thua đậm thứ hai trước “bà chị cả” châu Âu, thuộc bậc “đàn chị” thế giới.

Đêm nay Thái Lan sẽ lại hứng chịu "cơn mưa gôn" thứ hai

Hiện nay bảng F Mỹ đang dẫn đầu, kế đến là Thụy Điển, hai đội trắng tay là Chile và Thái Lan. Đêm nay, rạng sáng mai hai cặp đấu trong khuôn khổ lượt trận thứ hai diễn ra, Thụy Điển gặp Thái Lan, Mỹ gặp Chile.

Tuy bóng chưa lăn nhưng có vẻ phần thắng thì đã an bài. Mỹ sẽ thắng Chile đoạt vé vào vòng trong, tương tự Thụy Điển thắng Thái Lan.

Phong cách chơi bóng và suy nghĩ chơi bóng của các đội châu Âu là không có sự khoan nhượng, hay lơi chân khi thi đấu.

Theo nhận định của chúng tôi thì đêm nay Thái Lan cũng không dưới 5 lần vào lưới nhặt bóng trước các chân sút Thụy Điển. Riêng trận đấu Mỹ- Chile, có lẽ Mỹ sẽ có trận thắng nhẹ nhàng.

Đừng bỏ lỡ

Video đang xem nhiều

Đọc thêm