Gala trao giải Fair Play 2018:

Bốn tuyển thủ Việt Nam đăng quang giải Fair Play 2018

19h56: Giải nhất Fair Play 2018.

Chùm ảnh đề cử đăng quang giải Fair Play 2018.

Hà Đức Chinh và bé Tom nhận giải Fair Play 2018.

Bé Tom trong chương trình điều ước thứ bảy cùng Hà Đức Chinh.

Bốn cầu thủ Bùi Tiến Dũng, Đoàn Văn Hậu, Hà Đức Chinh, Nguyễn Quang Hải tham gia chương trình Điều Ước Thứ 7, thực hiện hóa giấc mơ bé nhỏ của em Tom bị ung thư não từ khi mới 33 tháng tuổi. Đây là đề cử đã đăng quang giải Fair Play 2018.

19h53:

Giải nhì: Các cầu thủ U-23 Việt Nam cào tuyết giúp tiền vệ Nguyễn Quang Hải thuận lợi trong việc lập siêu phẩm “cầu vồng tuyết” vào lưới Uzbekistan trong trận chung kết giải U-23 châu Á 2018 với số điểm 523 điểm.

Giải 3: Hạng Ba với số điểm 487 điểm thuộc về Hậu vệ Đỗ Duy Mạnh cắm cờ tổ quốc trên “đỉnh  tuyết” sân Thường Châu sau trận chung kết giải U-23 châu Á.  Tuy nhiên, Duy Mạnh vắng mặt do đội tuyển Hà Nội FC đang có lịch tập trung vào AFC Cup tại Singapore nên Đỗ Duy Mạnh không thể đến nhận giải được. Ông Dương Vũ Lâm - Trưởng Đoàn Bóng Đá U-23 Việt Nam 2018 lên nhận giải 3 thay cho Duy Mạnh.

19h50: Công bố giải thưởng cao nhất giải Fair Play 2018.

19h41: Ca sĩ Đàm Vĩnh Hưng trình bày hai ca khúc Sát cánh bên nhau và Quê hương tình yêu và tuổi trẻ.

19h38:  Trao giải tư và giải năm Fair Play 2018.

Giải Tư: Hạng tư với số điểm 363 điểm thuộc về Tiền đạo Nguyễn Anh Đức can ngăn khán giả quá khích trên khán đài ném chai và vật lạ xuống sân phản ứng trọng tài bỏ qua pha bóng Công Phượng bị đánh nguội trong trận vòng bảng Việt Nam – Malaysia.

Giải Năm: Hạng Năm với số điểm 332 điểm thuộc về Tập thể đội tuyển Việt Nam mừng bàn thắng trận Việt Nam – Campuchia tại AFF Cup 2018 với chiếc áo số 9 của Nguyễn Văn Toàn để chia sẻ nỗi đau của đồng đội không may bị chấn thương không thể ra sân.

19h37: Hình ảnh có điểm số cao nhất, ấn tượng nhất với người hâm mộ thuộc về Hậu vệ Đỗ Duy Mạnh cắm cờ tổ quốc trên “đỉnh tuyết” sân Thường Châu sau trận chung kết giải U-23 châu Á với số điểm tuyệt đối là 2.265. 

19h34: Để ghi nhận những công sức đóng góp qua việc gắn bó và theo dõi sát sao các sự kiện của bóng đá nước nhà, ban tổ chức cảm ơn những thành viên đã chuyển đến những đề cử Fair Play xứng đáng và được Hội đồng Thẩm định đưa vào các đề cử chính thức. 

19h29: Trình chiếu Clip 5 đề cử tranh giải Fair Play 2018.

1/. Các cầu thủ U-23 Việt Nam cào tuyết giúp tiền vệ Nguyễn Quang Hải thuận lợi trong việc lập siêu phẩm “cầu vồng tuyết” vào lưới Uzbekistan trong trận chung kết giải U-23 châu Á 2018.

2/. Bốn cầu thủ Bùi Tiến Dũng, Đoàn Văn Hậu, Hà Đức Chinh, Nguyễn Quang Hải tham gia chương trình Điều Uớc Thứ 7, thực hiện hóa giấc mơ bé nhỏ của em Tom bị ung thư não từ khi mới 33 tháng tuổi.

3/. Hậu vệ Đỗ Duy Mạnh cắm cờ tổ quốc trên “đỉnh tuyết” sân Thường Châu sau trận chung kết giải U-23 châu Á.

4/. Tập thể đội tuyển Việt Nam mừng bàn thắng trận Việt Nam – Campuchia tại AFF Cup 2018 với chiếc áo số 9 của Nguyễn Văn Toàn để chia sẻ với nỗi đau của đồng đội không may bị chấn thương không thể ra sân.

5/. Tiền đạo Nguyễn Anh Đức can ngăn khán giả quá khích trên khán đài ném chai và vật lạ xuống sân phản ứng trọng tài bỏ qua pha bóng Công Phượng bị đánh nguội trong trận vòng bảng Việt Nam – Malaysia.

19h27: Món quà độc đáo do Công ty Cổ phần Sản xuất – Thương mại – Xuất nhập khẩu VJ gửi tặng Đội tuyển bóng đá Nam Quốc gia Việt Nam để tôn vinh thành tích đã xuất sắc lọt vào vòng 1/8 Giải Asian Cup 2019: Một Buồng oxy toàn năng Nhật Bản, trị giá 2,5 tỉ đồng!

HLV Park Hang-seo nhận giải Vinh danh Fair Play và ký tên lên áo, bóng

19h20: Trình chiếu clip và vinh danh Fair Play HLV trưởng đội tuyển bóng đá Việt Nam, Park Hang-seo.

VINH DANH FAIR PLAY là thành tựu trọn đời dành cho những cá nhân, tập thể có đóng góp lớn và có ảnh hưởng đặc biệt đến bóng đá Việt Nam. Đây không phải là giải thưởng được bầu chọn mà là một danh hiệu được tôn vinh.

Quỹ học bổng Vừ A Dính và “Câu lạc bộ Vì hoàng Sa – Trường Sa thân yêu” có chiếc áo và quả bóng là món quà từ Tổng cục Thể Dục Thể Thao gửi tặng CLB và Ban tổ chức sẽ đấu giá vật phẩm này để ủng hộ học bổng cho các em học sinh, sinh viên dân tộc thiểu số, học sinh vùng biển đảo và chăm lo cho con em các chiến sĩ hải quân, bà con ngư dân vùng biển đảo. 

HLV Park Hang-Seo sẽ ký tên lên các vật phẩm đấu giá để Quỹ học bổng Vừ A Dính và “Câu lạc bộ Vì hoàng Sa – Trường Sa thân yêu” có đầy đủ chữ ký của Huấn luyện viên và cầu thủ đội tuyển quốc gia Việt Nam. 

19h17: Nhóm Back eyes và nhóm múa 20 người trình bày ca khúc dành riêng cho giải Fair Play, bài "Fairplay bóng đá" sáng tác của nhạc sĩ Nguyễn Thái Hiệp.

Tặng hoa cho chuyên gia bóng đá thuộc hội đồng thẩm định giải Fair Play 2018.

19h15: Các chuyên gia bóng đá, các thành viên trong hội đồng thẩm định giải Fair Play 2018 lên sân khấu nhận kỷ niệm chương và hoa cảm ơn của Ban tổ chức.

Bốn tuyển thủ Việt Nam đăng quang giải Fair Play 2018 ảnh 15

Tặng hoa cho các đơn vị hỗ trợ.

19h12: Đại diện đơn vị hỗ trợ tổ chức lên sân khấu nhận hoa và biểu trưng lưu niệm của đơn vị tổ chức giải thưởng Fair Play.

Bốn tuyển thủ Việt Nam đăng quang giải Fair Play 2018 ảnh 16

Tặng hoa cho các đơn vị tài trợ.

19h10: Đại diện các nhà tài trợ thuộc tập đoàn Vingroup, đại diện Sun World Fansipan Legend, Tổng Giám Đốc HimLam Land, đại diện Ngân Hàng TMCP Kiên Long, đại diện Tập Đoàn Nội Thất Hòa Phát, Tại TP.HCM, Trưởng Phòng Quan Hệ Cộng Đồng Công ty Cổ Phần Thực Phẩm Dinh Dưỡng Nutifood, đại diện Công ty Bắc Nam lên sân khấu nhận hoa và biểu trưng lưu niệm của đơn vị tổ chức giải thưởng Fair Play.

19g5 phút: Trưởng ban tổ chức giải Fair Play 2018, Phó Tổng biên tập báo Pháp luật TP.HCM, ông Nguyễn Đức Hiển phát biểu.

Ông Nguyễn Đức Hiển, trưởng BTC giải Fair Play 2018 phát biểu.

Bóng đá Việt Nam năm qua đã mang lại những cảm xúc rất đặc biệt cho mỗi người chúng ta. Từ cảm xúc Thường Châu ở vòng chung kết U-23 châu Á đến Asiad 2018 tại Indonesia rồi AFF Cup 2018 với đỉnh cao là ngôi vô địch Đông Nam Á và gần đây là Asian Cup 2019 với thành tích vào tốp 8 đội mạnh nhất châu Á… Giải đấu nào, trận đấu nào, mỗi khi các cầu thủ Việt Nam ra sân là hàng triệu triệu con tim lại cùng chung một nhịp đập… 

Không chỉ với thành tích, bóng đá Việt Nam còn được các bạn bè quốc tế, được LĐBĐ châu Á ghi nhận là tập thể có nhiều tiến bộ, có lối chơi đẹp, Fair Play. Lối chơi của thầy trò HLV Park Hang-seo luôn gây ấn tượng mạnh qua các giải đấu năm qua. 

Chưa bao giờ người hâm mộ Việt Nam được sống, được gắn kết với nhau và cùng hạnh phúc, cùng tự hào với bóng đá Việt Nam như thế. Những ngày hội lan toả trên khắp đất nước cùng những tiếng hô vang “Việt Nam, Việt Nam…”. Nó được từ niềm tin của người hâm mộ, từ những nỗ lực của các tuyển thủ, từ sự gắn bó với nhau qua tình đồng đội và lối chơi đẹp. 

Giải Fair Play – Bóng đá cao thượng do Báo Pháp Luật TP.HCM tổ chức đến nay đã là lần thứ 7. Từ những ngày đầu, với quyết tâm góp phần cùng bóng đá Việt Nam xây dựng hình ảnh bóng đá đẹp, chúng tôi đã được sự hưởng ứng của rất nhiều ban ngành, của những người yêu bóng đá, của giới truyền thông, của các DN đã đồng hành, chung tay, giúp sức. Và đến nay, ở tuổi lên 7, giải Fair Play đã gặt hái được những thành quả nhất định. 

Đêm nay, đêm Gala trao giải Fair Play 2018. Cũng là đêm tôn vinh bóng đá đẹp. Không đơn thuần là những giải thưởng cho các cá nhân hay các tập thể mà còn là một buổi Gala để các thành viên cùng ngồi lại với nhau và cùng chiêm ngưỡng lại những hình ảnh đẹp của bóng đá Việt Nam. Điều đấy cũng nhắc nhở mọi người có trách nhiệm tuyên truyền và nhân rộng qua nhiều sự kiện tiếp theo của bóng đá nước nhà. 

19 giờ: Đúng 19g (11-3), buổi lễ trao giải Fair Play 2018 chính thức bắt đầu.  Mash up các ca khúc bóng đá hay nhất hiện nay "Việt Nam viết nên giấc mơ", "Sẽ chiến thắng" và "Những ngôi sao vàng" do Tốp ca nam nữ Sao Việt cùng Nhóm múa 20 diễn viên và 30 diễn viên Cheerleading trình bày.

Anh Đức ký tặng người hâm mộ.

Bốn tuyển thủ Việt Nam đăng quang giải Fair Play 2018 ảnh 22

Anh Đức chụp ảnh và selfie cùng người hâm mộ.

Tiền đạo Tiến Linh

Quế Ngọc Hải và Hồng Duy.

Quế Ngọc Hải ký tặng người hâm mộ.

Đức Chinh (phía xa) tranh thủ trả lời phỏng vấn.

18h45: Buổi lễ trao giải Fair Play 2018 có sự tham dự của HLV Park Hang-seo cùng các cầu thủ Anh Đức, Quế Ngọc Hải, Văn Toàn, Tiến Linh, Hồng Duy, Đức Chinh

HLV Park Hang-seo đến trong sự hộ tống của các vệ sĩ.

HLV Park Hang-seo và Anh Đức.

Đức Chinh, Văn Toàn, Quế Ngọc Hải và Hồng Duy tại lễ trao giải Fair Play 2018.Bốn tuyển thủ Việt Nam đăng quang giải Fair Play 2018 ảnh 30

CĐV tranh thủ chụp ảnh với HLV Park Hang-seo.

Anh Đức ký tặng cho fan hâm mộ nhí.

CĐV tranh thủ chụp lại những tấm ảnh đẹp.

18 giờ 35 phút: Anh Đức và sau đó là HLV Park Hang-seo đã đến tham dự lễ trao giải Fair Play 2018. Ngay khi HLV Park Hang-seo xuất hiện, hàng trăm người hâm mộ đã đứng bật cả dậy hò reo.

Các học sinh trường Đào Duy Anh với băng rôn thể hiện tình yêu với đội tuyển

Các CĐV đang dần ổn định chỗ ngồi 30 phút trước giờ trao giải.

Gala trao giải Fair Play 2018 do Báo Pháp Luật TP.HCM tổ chức sẽ chính thức diễn ra vào lúc 19 giờ hôm nay (11-3).

Gala trao giải Fair Play 2018 có sự tham dự của HLV Park Hang-seo cùng nhiều tuyển thủ Việt Nam như Anh Đức, Quế Ngọc Hải, Đức Chinh, Văn Toàn, Hồng Duy,… Ngoài ra, ca sĩ Đàm Vĩnh Hưng cũng đã nhận lời tham dự chương trình.

Khoảng 17 giờ chiều nay (11-3) dù chưa đến giờ trao giải nhưng đã có rất đông người hâm mộ đến Nhà Văn hóa Thanh niên tham dự. Trong thời gian chờ đợi buổi lễ, từ 17h30, BTC cũng tạo một Mini game cho các khán giả sút bóng vào khung thành, người thắng giải sẽ nhận được quà tặng là những vật phẩm lưu niệm.

Biết Gala Fair Play sẽ có sự tham dự của HLV trưởng Park Hang-seo và các tuyển thủ Việt Nam, chị Phan Thị Thu Thủy, Sinh viên đại học Sư phạm TP.HCM đã nhờ bạn đẩy xe lăn đến buổi lễ để mong được gặp các thần tượng U-23 Việt Nam. Đây là hình ảnh rất xúc động chứng minh tình yêu vô bờ bến của các CĐV dành cho bóng đá Việt Nam.

Trong khi đó, chị Trần Thị Thanh Thương (quận Bình Thạnh) lại có cách cổ vũ rất riêng khi cùng cháu nhỏ mang theo "gấu bông" hình ông Park do chị tự làm đến với Gala Fair Play 2018.

Một học sinh đã có hành động rất ngộ nghĩnh, vì không mang vừa chiếc áo Fair Play, CĐV này đã đội luôn chiếc áo lên đầu.

Chị Trần Thị Thanh Thương (quận Bình Thạnh) cùng cháu mang theo "gấu bông" hình ông Park do chị tự làm

Phan Thị Thu Thủy, Sinh viên đại học Sư phạm TP.HCM được bạn đẩy xe lăn đến buổi lễ để mong được gặp các thần tượng U-23 VN.

Bốn tuyển thủ Việt Nam đăng quang giải Fair Play 2018 ảnh 40

Một CĐV đội chiếc áo lên đầu. ẢNH: THANH TRANG

Một CĐV mang cả bàn ủi đến để ủi chiếc áo Fair Play 2018 bận cho tươm tất. Ảnh: Phạm Quang..

Năm 2018 chứng kiến nhiều thành công vượt bậc của bóng đá Việt Nam bao gồm ngôi á quân U-23 châu Á, đệ tứ anh hào Asiad 18, đặc biệt là chức vô địch AFF Cup 2018. Đầu năm 2019, đội tuyển Việt Nam cũng vào đến tận tứ kết Asian Cup 2019.

Góp phần không nhỏ vào thành công này là HLV trưởng người Hàn Quốc, ông Park Hang-seo. Bên cạnh việc đề ra chiến thuật sắc sảo và tài tình, thầy Park đã truyền đến các học trò ngọn lửa nhiệt huyết cùng lối chơi hay chơi đẹp. Để ghi nhận những đóng góp của HLV Park Hang-seo cho bóng đá Việt Nam, hội đồng thẩm định giải Fair Play 2018 đã thống nhất cao tôn vinh thầy Park ở hạng mục “Vinh danh Fair Play”.

Trong xuyên suốt thành công của bóng đá Việt Nam năm 2018, các cầu thủ Việt Nam đã thể hiện một lối chơi đẹp cùng với nhiều hành động cao cả làm nức lòng người hâm mộ. Trong số 5 đề cử tranh giải Fair Play 2018 đều ghi đậm dấu ấn của các tuyển thủ Việt Nam. Đó là:

1/ Các cầu thủ U-23 Việt Nam cào tuyết giúp tiền vệ Nguyễn Quang Hải thuận lợi trong việc lập siêu phẩm “cầu vồng tuyết” vào lưới Uzbekistan trong trận chung kết giải U-23 châu Á 2018 (Người đề cử - Nguyễn Hữu Dũng – báo Người Lao Động).

2/ Bốn cầu thủ Bùi Tiến Dũng, Đoàn Văn Hậu, Hà Đức Chinh, Nguyễn Quang Hải tham gia chương trình Điều Uớc Thứ 7, thực hiện hóa giấc mơ bé nhỏ của em Tom bị ung thư não từ khi mới 33 tháng tuổi. (Người đề cử - Chuyên gia bóng đá Đoàn Minh Xương)

3/ Hậu vệ Đỗ Duy Mạnh cắm cờ tổ quốc trên “đỉnh tuyết” sân Thường Châu sau trận chung kết giải U-23 châu Á. (Người đề cử - doanh nhân Diệp Lê Vình Nghi)

4/ Tập thể đội tuyển Việt Nam mừng bàn thắng trận Việt Nam – Campuchia tại AFF Cup 2018 với chiếc áo số 9 của Nguyễn Văn Toàn để chia sẻ với nỗi đau của đồng đội không may bị chấn thương không thể ra sân. (Người đề cử - nhà báo Lê Đình Viên, bongda.com.vn)

5/ Tiền đạo Nguyễn Anh Đức can ngăn khán giả quá khích trên khán đài ném chai và vật lạ xuống sân phản ứng trọng tài bỏ qua pha bóng Công Phượng bị đánh nguội trong trận vòng bảng Việt Nam – Malaysia. (Người đề cử - Nhà báo Ngô Quốc Cường, báo Sài Gòn Giải Phóng).

Dưới đây là một số hình ảnh trước giờ khai mạc Gala trao Fair Play 2018:

CĐV xếp hàng vào địa điểm trao giải Fair Play 2018.

Mỗi chiếc vé mời sẽ được nhận 1 chiếc áo Fair Play 2018 có chữ ký của HLV Park Hang-seo và các cầu thủ Việt Nam.

Mini Game tương tác trước giờ Gala.

Chiếc áo Fair Play 2018 tặng người hâm mộ.

Nhiều CĐV đến sân sớm đã ổn định chỗ ngồi.

Nhiều học sinh vừa đi học về cũng tranh thủ đến tham dự Gala trao giải Fair Play 2018. ẢNH: THANH TRANG.

Đừng bỏ lỡ

Video đang xem nhiều

Đọc thêm