Tiền vệ Anderson của MU “hút chết”

Vụ tai nạn xảy ra khi Anderson đang lưu thông trên một con đường gần Braga, phía Bắc Bồ Đào Nha. Chiếc xe của anh đã mất lái và lao vào tường gần đó trước khi bắt lửa. Tờ Jornal de Noticias cho biết vụ tai nạn xảy ra vào sáng sớm thứ Bảy vừa qua.

Tiền vệ Anderson của MU “hút chết” ảnh 1

Anderson bên chiếc Audi R8

Một nhân chứng khẳng định họ tưởng rằng chàng tiền vệ gốc Brazil đã không thể qua khỏi sau vụ tai nạn: “Khi đó tôi nghĩ rằng anh ấy đã chết. Anh tôi đã lôi cậu ta ra khỏi chiếc xe rồi chúng tôi cố gắng dập lửa trước khi toàn bộ chiếc xe cháy rụi”.

Chiếc xe mà Anderson điều khiển là Audi R8, có giá 125.000 bảng Anh, thuộc dòng xe thể thao 2 chỗ ngồi. Nhưng theo cảnh sát địa phương, ngoài cầu thủ của MU họ còn thấy 1 cặp nam nữ khác nữa.

“Cả 3 người đã được ra viện vào cuối giờ sáng thứ Bảy. Họ chỉ bị chấn thương nhẹ ngoài da. Người phụ nữ trẻ bị thương nặng nhất nhưng cũng không đáng ngại”, phát ngôn viên tại bệnh viện Braga nói.

Theo cảnh sát địa phương, trước khi tai nạn xảy ra cả 3 người đều đã có mặt tại hộp đêm có tên Sardinha Biba ở Braga. Vụ việc đang được cảnh sát tiếp tục làm rõ. Cùng lúc đó nguồn tin từ bên đại diện của Anderson cho biết anh sẽ sớm trở lại MU để tiếp tục phục hồi chấn thương đầu gối gặp phải hồi tháng 2. Dự kiến phải đến tháng 9 tiền vệ 22 tuổi này mới có thể thi đấu trở lại.

Theo Hoàng Tùng (Dân trí)

Đừng bỏ lỡ

Video đang xem nhiều

Đọc thêm