Tiền vệ Kaka:“ Tôi sẽ sớm trở lại!”

Chuyên gia phẫu thuật gối hàng đầu người Bỉ còn tiến lộ, đội ngũ bác sỹ của ĐT Brazil chắc chắn biết tình trạng nguy hiểm của viết thương nhưng cố tình phớt lờ và tiêm thuốc giảm đau liều cao để buộc Kaka ra sân thi đấu cho Brazil. Nghi đoán của Martens cũng có sơ sở nếu chúng ta nhớ lại màn trình diễn rất thất thường của Kaka tại Nam Phi mùa Hè vừa rồi.
Tiền vệ Kaka:“ Tôi sẽ sớm trở lại!” ảnh 1

Kaka khẳng định: "tôi sẽ trở lại" 

Song Kaka mới đây đã đăng đàn để trấn an dư luận. Anh phủ nhận những thông tin từng khiến người hâm mộ (NHM) phải hoảng hốt. “ Martens quả là một bác sỹ giỏi và chu đáo. Nhưng ông ấy quá lo lắng cho vết thương của tôi, và cố phóng đại tình trạng của nó mà thôi. »
Bác sỹ trưởng của Jose Luiz Runco của ĐT Brazil cũng đã lên tiếng phủ nhận chuyện ông coi thường sự nghiệp của Kaka. « Tôi từng tiêm 2 mũi cho Kaka tại World Cup 2010 để điều trị chấn thương ở bắp và gót chân. Không có chuyện chúng tôi phớt lờ chấn thương đầu gối và coi thường sự nghiệp của Kaka, chỉ vì lợi ích của đội bóng", Runco giải thích. Thông tin này cũng được chính Kaka xác nhận trên Marca.
Tất nhiên, những lời nói suông, phủ nhận hay bào chữa chẳng có nhiều ý nghĩa. Thực tế mới có giá trị. Và thực tế là anh vừa được phát hiện chấn thương nặng (phải phẫu thuật khẩn cấp)  mà trước đó không hề ai biết. Việc Kaka có tiêm thuốc giảm đau tại World Cup cũng chẳng nên bàn đến làm gì, khi mà anh đã phủ nhận thông tin này. Vấn đề hiện tại của Kaka là anh phải sớm bình phục chấn thương để bù đắp lại cho Real Madrid và đáp ứng sự phong đợi của NHM

Đừng bỏ lỡ

Video đang xem nhiều

Đọc thêm