Tiết lộ: Cavani, Negredo suýt đầu quân cho… Hull City

Tiền đạo Edinson Cavani vừa hoàn thành thủ tục chuyển nhượng để gia nhập PSG từ Napoli với cái giá “khủng khiếp” 63 triệu euro. Ngay sau khi anh ra mắt ở Paris, cựu HLV của Hull City, ông Phil Brown đã cho biết đội bóng vừa giành quyền lên chơi ở Premier League suýt chút nữa đã có được ngôi sao người Uruguay.

Tiết lộ: Cavani, Negredo suýt đầu quân cho… Hull City ảnh 1

“Khi đó, Hull City vẫn ở Premier League và chúng tôi là một đội bóng nhiều tham vọng dưới thời chủ tịch Paul Duffen,” ông Phil Brown tiết lộ với tờ Daily Star Sunday.
“Trưởng bộ phận tuyển trạch Bob Shaw và trợ lý HLV Brian Horton đã tới Ý để xem Cavani chơi bóng. Khi trở về, họ khuyên chúng tôi mua anh ấy càng sớm càng tốt.”
“Chúng tôi đã hỏi mua Cavani với giá 2.5 triệu bảng. Tôi còn nhớ rõ rằng lời đề nghị của chúng tôi có rất nhiều điều khoản phụ thêm.”
Sau khi bị từ chối, Hull City đã chuyển hướng sang một mục tiêu khác cũng được coi là “bom tấn” của mùa chuyển nhượng năm nay: Alvaro Negredo.
“Khi không mua được Cavani, chúng tôi lại muốn mua Alvaro Negredo, khi đó vẫn còn ở Real Madrid. Chúng tôi muốn mượn cậu ấy một mùa.”
“Chúng tôi sẵn sàng trả 12 triệu bảng, cộng thêm toàn bộ tiền lương của cậu ấy. Real sẽ mua lại với giá 15 triệu euro. Nhưng sau đó Negredo đồng ý đầu quân cho Sevilla.”
Khi được hỏi vì sao Hull City để hụt cả hai ngôi sao sáng giá này, Phil Brown cho rằng lý do là bởi Hull City không phải là CLB lớn: “Rõ ràng, Hull City không thể là đội bóng mơ ước của họ. Trong trường hợp của Negredo, cậu ấy phải từ bỏ Real để đến với Hull City.”
Sau khi không mua được cả Cavani và Negredo, Hull City trở lại cuộc đua trụ hạng ở Premier League mà không có cầu thủ ngôi sao nào. Họ phải xuống hạng ở cuối mùa bóng 2009-10.

Theo Hoài An (Bongdaso)

Đừng bỏ lỡ

Video đang xem nhiều

Đọc thêm