Tiết lộ gây sốc: Wimbledon dùng đội hình U21 gặp U19 VN

Theo thông tin ban đầu được BHL đội tuyển U19 VN cho biết, trong trận giao hữu mới đây, thực chất các cầu thủ U19 AFC Wimbledon đều dưới 18 tuổi, khi các cầu thủ trụ cột đang tập trung cho đội 1. Vì vậy, khi trận đấu kết thúc với tỷ số hòa 2-2, HLV Guillaume Graechen đã tỏ ra không hài lòng về việc các cầu thủ U19 Việt Nam đã bỏ lỡ rất nhiều cơ hội ăn bàn trong trận đấu này.

Theo HLV người Pháp, U19 VN đã tung ra đội hình mạnh nhất có thể và chủ động tấn công ngay từ đầu. U19 AFC Wimbledon chọn lối chơi phòng ngự, không ngại va chạm để hạn chế sức mạnh của U19 VN. Dù tạo ra hàng tá cơ hội nhưng U19 VN đã rất phung phí và đó là một sự đáng tiếc khi đối đầu với đội bóng được đánh giá “vừa sức”.

u19, HAGL, bầu Đức
U19 VN đã đối đầu với U21 Wimbledon

Tuy nhiên, sau trận đấu này, chính HLV Shaun North của CLB AFC Wimbledon tiết lộ trên trang chủ của đội bóng này rằng ông đã dùng đội hình U21 AFC Wimbledon trong trận đấu với U19 Việt Nam chứ không phải đội hình U18 như BHL của U19 Việt Nam.

Thậm chí, đội hình U21 này của AFC Wimbledon là tập hợp những cầu thủ tiềm năng nhất của Học viện bóng đá AFC Wimbledon. Ngoài ra, HLV Shaun North đã khen ngợi U19 VN: “Đó là một trận đấu thực sự thú vị và các cầu thủ của tôi đã chơi tốt. Các cầu thủ trẻ này của Việt Nam đã chơi rất hay và họ được đầu tư cho mục tiêu Olympic và vòng loại World Cup. Tôi hài lòng về trận đấu này bởi đối thủ của chúng tôi thực sự mạnh khi họ đã đánh bại Arsenal tuần trước. Đó là một trận đấu thực sự khó khăn với các cầu thủ U21 AFC Wimbledon khi phải đối đầu với U19 Việt Nam, đội bóng trước đó đã đánh bại đội trẻ Arsenal với tỷ số 3-0. Mặc dù chúng tôi không thể kiểm soát bóng tốt, nhưng tôi rất hài lòng dù kết quả hòa này bởi các cầu thủ Việt Nam cho thấy họ mạnh hơn chúng tôi”.

Theo Hữu Nghiêm (VNN)

Đừng bỏ lỡ

Video đang xem nhiều

Đọc thêm