Tiết lộ: Higuain gần ngày về Emirates

Tính tới thời điểm này của kì chuyển nhượng mùa Hè 2013, Arsenal đã có được 1 bản hợp đồng mang tên Yaya Sanogo, thương vụ nằm trong kế hoạch trẻ hóa lực lượng của HLV Arsene Wenger. Tuy nhiên, điều mong muốn nhất với các CĐV The Gunners vào thời điểm này là được nhìn thấy Gonzalo Higuain khoác trên mình màu áo Pháo thủ.

Tiết lộ: Higuain gần ngày về Emirates ảnh 1

Thương vụ này của Arsenal đang có những bước tiến triển rất khả quan. Cụ thể, theo tiết lộ từ cha của Higuain, ông Jorge, BLĐ Real Madrid đã cho phép El Pipita tự do đàm phán với đội bóng thủ đô London. Trong ít ngày tới, nhiều khả năng Pháo thủ sẽ có được ngôi sao người Argentina.

“Chúng tôi không được phép tiến hành đàm phán với bất cứ đội bóng nào khác mà không được sự đồng ý của Real Madrid. Hiện tại, chúng tôi đã được đội bóng chi phép. Tôi hi vọng sẽ sớm nhìn thấy con trai mình thi đấu ở Premier League”, cha của Higuain tiết lộ.

Đây rõ ràng là bước tiến quan trọng của Arsenal bởi Real Madrid đã cho thấy họ sẵn sàng bán Gonzalo Higuain miễn là Pháo thủ đưa ra lời đề nghị hợp lý. Hiện tại, đội bóng thủ đô London đã đặt 22 triệu bảng lên bàn đàm phán. Mức giá này chưa khiến Chủ tịch Flo Perez hài lòng nhưng 2 đội bóng đang tính tới khả năng đưa ra các điều khoản phụ. Cụ thể, Pháo thủ sẽ trả thêm cho Real 3 triệu bảng nếu Higuain thi đấu thành công ở Premier League mùa tới.

Để chèo kéo Higuain, Arsenal đã sẵn sàng biến tiền đạo này trở thành cầu thủ hưởng lương cao nhất Emirates (từ 100 nghìn bảng/tuần trở lên). Một lợi thế khác của Arsenal trong thương vụ này là việc Higuain đã đánh tiếng đòi rời Bernabeu để được ra sân thường xuyên. Vấn đề còn lại nằm ở chính BLĐ Arsenal.

Theo Hải Nam (Bongdaso)

Đừng bỏ lỡ

Video đang xem nhiều

Đọc thêm