Tiết lộ thú vị của Messi về 32 hat-trick trong màu áo Barcelona

Tiết lộ thú vị của Messi về 32 hat-trick trong màu áo Barcelona ảnh 1

Messi đã có sự nghiệp huy hoàng tại Barcelona.

Kể từ khi ra mắt đội 1 Barcelona, siêu sao người Argentina, Lionel Messi đã ghi được 32 hat-trick. Mỗi lần lập hat-trick, Messi đều giữ một quả bóng và sưu tập tất cả những chữ ký của các thành viên trong đội thi đấu trận đó. Tuy nhiên, trong 32 lần lập hat-trick, Messi cũng thừa nhận anh không thể nhớ hết cách mà anh ghi những bàn thắng đó như thế nào.

Khi được hỏi về những chữ ký của đồng đội trên quả bóng lập hat-trick, cầu thủ 27 tuổi của Barcelona cho biết, “Tôi muốn sưu tập những chữ ký đó vì tôi tin rằng đó là công sức của cả tập thể đội bóng. Nếu không có các đồng đội, tôi không thể đạt được thành tích đó. Hơn bao giờ hết, để có được bàn thắng, tôi phải phụ thuộc vào đồng đội của mình. Vì vậy, chữ ký của các đồng đội đó như là một kỷ niệm đẹp trong trận đấu”.

Khi được hỏi liệu anh có nhớ hết tất cả 32 hat-trick được ghi như thế nào, Messi thành thật trả lời, “Tôi không thể nhớ rõ tất cả những lần lập hat-trick. Tôi cần phải xem lại trận đấu hoặc ai đó nhắc lại thì tôi mới có thể nhớ được”.

Tuy nhiên, với Messi hat-trick vào lưới Real Madrid tại Nou Camp mùa 2006-2007 là đáng nhớ nhất, “Tôi đã ghi cả 3 bàn trong trận Barcelona hòa Real 3-3 năm đó. Đây là hat-trick rất đặc biệt vì đó là hat-trick đầu tiên của tôi cho Barca. Mặc dù cuối mùa chúng tôi không thể lên ngôi vô địch nhưng thời điểm đó nó thật quan trọng, vì hat-trick đó được ghi vào lưới Real Madrid”.

Hơn 10 năm chơi cho đội 1 Barcelona, Messi đã ghi được 277 bàn thắng, trong đó có 32 hat-trick, 24 ở La Liga, 5 ở Champions League, 2 ở cúp nhà vua và cuối cùng là hat-trick ở siêu cúp Tây Ban Nha.

Đừng bỏ lỡ

Video đang xem nhiều

Đọc thêm