Tin buồn cho Real: Ronaldo lỡ trận "El Clasico"

Theo thông tin mới được tờ AS đăng tải, Cristiano Ronaldo sẽ phải nghỉ thi đấu 2 tuần vì chấn thương bắp đùi. Điều đó đồng nghĩa rằng ngôi sao người Bồ sẽ không thể tham dự trận chung kết cúp Nhà Vua với Barca vào ngày 16/4 sắp tới.

Ronaldo, Real, CR7, Barca

Trước mắt, Cris Ronaldo sẽ không thể tham dự trận CK cúp Nhà Vua

Đây thực sự là tin đáng buồn với HLV Carlo Ancelotti bởi ở mùa giải năm nay, Cris Ronaldo đang duy trì phong độ săn bàn rất ổn định. Tính tới thời điểm này, CR7 đã ghi được 45 bàn thắng trên mọi đấu trường, trong đó có 14 bàn thắng ở Champions League, ngang bằng kỉ lục của Leo Messi.

Trước trận tứ kết lượt về Champions League với Dortmund vừa qua, Cris Ronaldo đã trở lại sân tập cùng các đồng đội. Tuy nhiên, do chấn thương tái phát, ngôi sao người Bồ đã phải bỏ dở buổi tập, đồng thời vắng mặt ở trận đấu sau đó ở Signal Iduna Park. Không có CR7, Real Madrid thi đấu bế tắc và suýt chút nữa để Dortmund ngược dòng.

Hiện tại, Real Madrid chưa chính thức xác nhận thời gian dưỡng thương của Cris Ronaldo. Tuy nhiên, nếu căn cứ vào nguồn tin của AS, chân sút người Bồ sẽ bỏ lỡ 3 trận đấu trước mắt (gặp Almeria, Barca và Valladolid). Thậm chí, anh còn có khả năng lỡ trận bán kết lượt đi Champions League (diễn ra vào ngày 22-23/4 sắp tới).

Nếu hồi phục nhanh, Cris Ronaldo chỉ có thể tham dự trận bán kết lượt về Champions League vào ngày 29-30/4. Vào chiều tối mai (giờ Việt Nam), CR7 và các đồng đội sẽ biết đối thủ sắp tới của mình ở vòng đấu này.

Theo Hải Nam (bongdaso)

Đừng bỏ lỡ

Video đang xem nhiều

Đọc thêm