‘Tinh thần Espanyol sẽ giúp tuyển TQ thắng tuyển VN’

0:00 / 0:00
0:00
  • Nam miền Bắc
  • Nữ miền Bắc
  • Nữ miền Nam
  • Nam miền Nam

Tiền đạo Wu Lei của Espanyol tức tốc bay từ Barcelona đến Sharjah sau trận thắng Real Madrid 2-1 để hội quân cùng tuyển Trung Quốc (TQ) chuẩn bị thi đấu với tuyển Việt Nam (VN) ở vòng loại World Cup 2022.

Wu Lei tuyên bố cứng: “Tôi sẽ mang tinh thần chiến thắng từ trận Espanyol đánh bại Real Madrid vào trận TQ gặp Việt Nam này để có chiến thắng. Tôi biết tuyển TQ đang gặp khó khăn lớn về nhiều mặt, trong đó có tâm lý thi đấu vì thời gian dài vừa qua, đội chỉ đóng cửa tập chay. Với tôi, mỗi khi về tập trung cùng tuyển TQ là tôi hưng phấn và tạo nên tinh thần cao cho toàn đội”.

Wu Lei mang tinh thần Espanyol đánh bại Real Madrid vào trận TQ-VN lúc 0 giờ ngày 8-10 .   Ảnh: Getty

Trong trận Espanyol đánh bại Real Madrid 2-1 cuối tuần qua, Wu Lei vào sân phút 65 thay cho Vedal.

Tiền đạo của Espanyol còn nói thêm rằng, chiến thắng của Espanyol trước Real Madrid vừa qua là chiến thắng quan trọng của CLB, anh sẽ mang tinh thần chiến thắng ấy vào đội tuyển TQ. Mỗi khi anh quay về đội tuyển là Wu Lei có một cơ hội gắn kết tinh thần thi đấu cho đội tuyển và nó sẽ được thể hiện qua trận đấu, qua cách thể hiện của đồng đội.

Wu Lei thừa nhận rằng, hiện nay tất cả đội tuyển TQ đang chỉ có một mục tiêu duy nhất và giống nhau là đánh bại tuyển VN và Wu Lei tin là họ sẽ đạt được.

Trả lời báo chí Wu Lei tiết lộ rằng tuyển TQ đã phân tích và nghiên cứu kỹ lối chơi của tuyển VN, vấn đề quan trọng nhất là cách toàn đội tiếp cận đấu pháp và chiến thuật khác nhau. Wu cũng tin rằng, anh và toàn đội biết rất rõ về lối chơi, cách vận hành của tuyển VN và tuyển TQ phải làm gì để thắng VN.

Đừng bỏ lỡ

Video đang xem nhiều

Đọc thêm