TK Cúp C1 Futsal châu Á: Thái Sơn Nam gặp lại ‘cố nhân’

Đây là đối thủ mà năm 2015, trong trận tranh hạng của giải này diễn ra tại Iran, đội Thái Sơn Nam khi ấy do HLV Bruno Garcia dẫn dắt đã đánh bại đối thủ đến 7-2 để đoạt hạng ba.

Ngày 27-7, bốn trận tứ kết của Cúp C1 châu Á diễn ra tại nhà thi đấu Phú Thọ - TP.HCM. Riêng trận Thái Sơn Nam gặp Nafit Al Wasat diễn ra lúc 17 giờ và đây được xem là cơ hội lớn để tân thuyền trưởng Rodrigo tiếp cận thành tích mà người đồng hương Bruno để lại khi đưa Thái Sơn Nam đoạt hạng ba châu Á cùng danh hiệu Fair Play 2015.

Hai ngoại binh của Thái Sơn Nam rất chất lượng đã góp công lớn trong thành tích vào tứ kết của đội nhà. Ảnh: HUY PHẠM

Không chỉ các học trò của HLV Rodrigo quen mặt đối thủ Nafit Al Wasat, mà ngay cả HLV Rodrigo cũng nắm rõ đại diện của Iraq từ khi ông còn dẫn dắt các đội tuyển Futsal trong khu vực châu Á.

Hy vọng CLB Thái Sơn Nam với ưu thế sân nhà trước hàng ngàn khán giả “nêm” kín bốn mặt khán đài nhà thi đấu Phú Thọ, thầy trò HLV Rodrigo sẽ rất hưng phấn và có trận cầu cống hiến.

Nafit Al Wasat tại giải này là đội nhất bảng B với ba trận toàn thắng trước các đại diện của Qatar, Indonesia và Turkmenistan. Ngược lại, Thái Sơn Nam ở bảng A gặp những đối thủ rất “xương” và lách vào tứ kết nhờ trận thắng kịch tính ngay trận cuối vòng bảng bởi hơn đội FC Erem một bàn khi tính đến chỉ số phụ.

Hai ngoại binh của Thái Sơn Nam tại giải này gồm Tayyebi (Iran) và Lukaian (Brazil) rất chất lượng. Chính ở lượt trận quyết định cuối cùng vòng bảng, Tayybi đã ghi cúp đúp vào lưới Al Dhafra để Thái Sơn Nam đánh bại đối thủ 2-0 giành quyền đi tiếp.

Theo nhận định của chúng tôi, trận này sẽ diễn ra đầy kịch tính, giàu chất cống hiến và có thể dẫn đến hai hiệp phụ nhưng cuối cùng Thái Sơn Nam sẽ giành quyền đi tiếp ở bán kết.

Ba trận tứ kết còn lại

Bluewave Chonburi (Thái Lan) - Shriker Osaka (Nhật) lúc 12 giờ; Sanaye Giti Pasand (Iran) - Bank of Beirut (Lebanon) lúc 14 giờ 30; Al Dhafra (UAE) - Al Rayyan Sports (Qatar) lúc 19 giờ 30.

Đừng bỏ lỡ

Video đang xem nhiều

Đọc thêm