Vòng khai mạc V- League 2021:

Tô Văn Vũ là học trò cưng HLV Phan Thanh Hùng

Bàn thắng duy nhất trận của Tô Văn Vũ giúp B. Bình Dương thắng Thanh Hóa ngay lượt trận khai mạc V- League.

HLV Phan Thanh Hùng như cầu được ước thấy. Ngày làm lễ xuất quân, HLV Phan Thanh Hùng cho biết, ra quân trận đầu đội đặt mục tiêu thắng để làm nền cho hai trận làm khách tiếp sau đó đầy thách thức trước Viettel và Hà Nội.

Chevaugh Walsh (giữa) không tỏa sáng hôm nay. Ảnh: ANH PHƯƠNG

Quan trọng hơn, trong một trận thắng mong manh mà nếu như Thanh Hóa tận dụng tốt cơ hội thì thật khó cho chủ nhà Bình Dương. Thanh Hóa phối hợp rất tốt, tạo cơ hội nhiều nhưng động tác cuối cùng là dứt điểm thì thiếu may mắn, từ Đình Tùng, Đình Hùng, Hữu Dũng đến Walsh...

Thanh Hóa có hàng loạt cơ hội ngon ăn nhiều hơn chủ nhà Bình Dương, nhưng họ đã kém may mắn.

Ngay phút thứ 8, Hữu Dũng bỏ lỡ cơ hội thật đáng tiếc khi Ze Paulo Pinto có đường chuyền, cũng sút chéo bóng chệch cột xa, rồi Walsh và cả Đình Tùng lao xuống cũng kịp ra chân...

Tô Văn Vũ có bàn thắng quý hơn vàng cho B. Bình Dương. Ảnh: A.PHƯƠNG

Đến phút 15, từ tình huống có bóng bên cánh trái, Tô Văn Vũ rê bóng vào ngay góc vùng cấm cánh trái rồi ra chân phải “mu lai má ngoài” bóng đi thẳng khi đến sát mặt thủ môn Thanh Diệp (Thanh Hóa), bóng lại cuộn sang phải rồi chui tọt vào lưới, đó là một tuyệt phẩm.

Nó còn giá trị hơn khi đó là bàn thắng duy nhất trận giúp B. Bình Dương có trận thắng ngay ngày khai mạc sân.

Với HLV Phan Thanh Hùng "đầu đã xuôi...".  Ảnh: A. PHƯƠNG

Mọi chuyện đang vào khuôn, Tô Văn Vũ đã giúp HLV Phan Thanh Hùng đạt được mục tiêu thắng và thắng trận khai mạc cũng là trận ra mắt ở giải chính thức.

Về phía B. Bình Dương ngoài bàn thắng cũng có những cơ hội ngon ăn nhưng Mansaray bỏ ra cận thành từ đường chuyền của Tiến Linh.

Trung phong Mansaray (bìa trái) lại rất chướng và đá  rất nhạt.... Ảnh: A. PHƯƠNG

Thanh Hóa thể hiện tốt, cơ hội nhiều nhưng thiếu may mắn. Trong khi đó B. Bình Dương vẫn cho thấy chưa trơn tru ở sơ đồ ưa thích của tân HLV Phan Thanh Hùng là 4-4-3. Các vị trí di chuyển, chạy chỗ chưa ăn ý.

Đừng bỏ lỡ

Video đang xem nhiều

Đọc thêm