‘Tôi đã khóc cả đêm khi rời Arsenal’

Thierry Henry được coi là “Vua” ở Arsenal, nhưng cuối cùng, anh quyết định dứt áo ra đi vào năm 2007 khi mới 29 tuổi. Trong thời gian khoác áo Pháo thủ, Henry đã giành được 2 Premier League và 3 FA Cup. Đến giờ, anh vẫn là chân sút vĩ đại nhất lịch sử CLB với 228 bàn thắng.
Hôm qua, Henry chia sẻ bí mật trong ngày anh rời Emirates chuyển sang Camp Nou. Anh nói trên beIN Sports: “Tôi không bao giờ nghĩ mình sẽ rời Arsenal. Nhưng tôi đã 29 tuổi và đang trong giai đoạn chín muồi, tôi nghĩ rằng tất cả các chàng trai khác đều ra đi, và tôi không biết liệu HLV Wenger có ở lại hay không. 
Đó không phải một định dễ dàng và khi ra đi, tôi đã khóc cả đêm. Tôi không xấu hổ khi phải nói điều này. Tôi là một người ưa thử thách và tôi phải ra đi.”
Henry đến Barcelona với giá 21 triệu euro nhưng tiền đạo này thừa nhận anh không nằm trong kế hoạch ban đầu của Pep Guardiola. Anh nói thêm: “Khi tôi đến Barcelona, Guardiola nói rằng tôi là tiền đạo thứ 4 trong đội và tôi thậm chí không có cơ hội để khởi động. Tôi chấp nhận những thách thức và đấu tranh giành vị trí, điều này cũng giúp bạn tiến bộ hơn. Người ta thường nói về may mắn, nhưng bạn phải tự tạo cơ hội cho riêng mình. Khi bạn làm việc chăm chỉ, phần thưởng sẽ đến.”

Theo Tầm Hoan (Bongdaso)

Đừng bỏ lỡ

Video đang xem nhiều

Đọc thêm